รวบแล้วเด็กแว้นขโมยปืนตำรวจถูกรถชนดับ(ชมคลิป)

รวบแล้วเด็กแว้นขโมยปืนตำรวจถูกรถชนดับ(ชมคลิป)

ตำรวจพระนครศรีอยุธยารวบตัว 3 ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์อาวุธปืนของตำรวจสายตรวจ สภ.อุทัย ที่ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตระหว่างออกปฏิบัติหน้าที่ รับสารภาพเอาไปขายต่อแลกยาบ้ามาเสพ

จากกรณี ด.ต.ชาตรี นุ่มสารพัดนึก อายุ 46 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตขณะขี่รถ จยย.สายตรวจออกตรวจตราบนถนนโรจนะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 ประจำกายได้ถูกกลุ่มเด็กแว้นขโมยไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 28 ก.ค. ผ่านมา ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 ก.ค. พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทักษพงษ์ รื่นกลิ่น ผกก.สภ.อุทัย และตำรวชขุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

แถลงผลการจับกุม นายสิทธิพงษ์ ศิลสุทธิ์ อายุ 20 ปี นายศราวุธ ฉัตรแก้ว อายุ 20 ปี และ นายสมชาย ภู่นาค อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด.357 ของ ด.ต.ชาตรี ที่ถูกลักไป

พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า นายสิทธิพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.จับกลุ่มกับเพื่อนอีกจำนวนหลายสิบคัน
 
อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และเห็นว่า ด.ต.ชาตรี ถูกรถกระบะสีดำ ชนอย่างแรงจนร่างกระเด็น จึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่า ด.ต.ชาตรี เสียชีวิตแล้ว และเห็นอาวุธปืนตกอยู่ จึงได้เข้าไปเก็บแล้วรีบหลบหนีไปหา นายศราวุฒิ เพื่อนำอาวุธปืนไปทดลองยิง จากนั้นได้นำปืนไปขายต่อให้กับ นายสมชาย ซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาบ้าในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยแลกกับยาบ้า จำนวน 96 เม็ด เพื่อนำมาแบ่งกับเพื่อนๆเสพ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในที่เกิดอุบัติเหตุ โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน และรับของโจร ซึ่งคดีนี้พฤติกรรมของผู้ต้องหานอกจากจะไม่ช่วยเหลือแล้วยังได้ซ้ำเติมผู้เสียชีวิต นับเป็นคดีตัวอย่างเตือนประชาชนที่คิดจะหยิบสิ่งของหรือทรัพย์สินผู้ประสบอุบัติเหตุไป ถือเป็นความผิดมีอัตราโทษจำคุก 7 ปี.





รวบแล้วเด็กแว้นขโมยปืนตำรวจถูกรถชนดับ(ชมคลิป)



รวบแล้วเด็กแว้นขโมยปืนตำรวจถูกรถชนดับ(ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์