รวบแล้วหลายชายมือฆ่าชิงทรัพย์2ตา-ยายพหลฯ48

รวบแล้วหลายชายมือฆ่าชิงทรัพย์2ตา-ยายพหลฯ48


ผกก.สน.บางเขน เผย รวบแล้วหลายชายแท้ๆ ฆ่า 2 ตา-ยาย ซอยพหลโยธิน 48 รับสารภาพต้องการทรัพย์สิน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเตรียมแถลงข่าวบ่าย

พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน บก.น.2 และตำวจ สน.บางเขน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายสมหมาย บุญโต อายุ 81 ปี อดีตทหารเก่า และ นางมาลัย บุญโต อายุ 76 ปี ภรรยา

ภายในบ้านพักใน ซอยพหลโยธิน 48  เมื่อวานที่ผ่านมาได้แล้ว โดยจับกุมได้ เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ขณะหลบหนีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ส่วนรายละเอียด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

ล่าสุด พ.ต.อ.ชยุต เปิดเผยความคืบหน้า การจับกุมผู้ต้องหา ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายสมหมาย บุญโต อายุ 81 ปี อดีตทหารเก่า และ นางมาลัย บุญโต อายุ 76 ปี ภรรยา ภายในบ้านพัก ซ.พหลโยธิน 48 เมื่อวานที่ผ่านมาว่า  ภายหลัง เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของผู้ตายทั้ง 2 คน มาสอบสวนแล้ว ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยมูลเหตุจูงใจคือ ต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาให้มีความชัดเจนมากกว่านี้ และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะรายงานผู้บังคับบัญชาให้รับทราบ

โดยจะมี การแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนให้รับทราบในช่วงบ่ายวันนี้ โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์