รวบแล้วหนุ่มเชือดไก่ปาดคอนศ.ราชภัฏ

ติดยาบ้าสารภาพชิงทรัพย์เหยื่อสู้-ฆ่า



รวบแล้วหนุ่มรับจ้างเชือดไก่มือฆ่าปาดคอน.ศ.สาวมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจน์ ตร.ภาค 7 ประสานกับตร.สุพรรณฯบุกจับได้คาโรงแรมกลางเมืองสุพรรณบุรี

สารภาพสิ้นติดยาบ้า ก่อนก่อเหตุ

ไปซื้อยาบ้าจากผู้ตาย แต่เห็นเหยื่อมีทรัพย์สินของมีค่าอยู่เยอะ เปลี่ยนใจชิงทรัพย์ แต่เหยื่อขัดขืน จับกดหน้า ใช้หมอนปิดหน้าปิดปาก มีดจ้วงแทงไม่ยั้ง แล้วเอาทรัพย์สินไปขาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 เม.ย.

ที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ปรีดา อิ่มเจริญ สว.กสส.ศสส.ภ.7 พร้อมชุดจับกุมสภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี

ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมนายรักชาติ

หรือเอ จันทร อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอน.ส.น้ำผึ้ง ศรีวิเชียร อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี คณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 4 แล้วชิงเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ

พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า

จากที่ปรากฏเป็นข่าวดังทางหน้าสื่อทุกแขนงที่ผ่านมาว่า เมื่อวันที่ 30 มี.ค. เวลาประมาณ 13.30 น. มีคนร้ายใช้ของมีคมปาดคอน.ส.น้ำผึ้ง ศรีวิเชียร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 9 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี



นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

คณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 4 ขณะนอนหลับอยู่ภายในหอพักเอกชนชื่อ"น้องออม" ถ.ประชาธิปไตย ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หลังเกิดเหตุ คนร้ายนำทรัพย์สินของผู้ตายไปหลายรายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ ต่างหูพลอย แหวนทองคำ เงินสด รวมประมาณ 25,000 บาท แล้วหลบหนีไป

ผบช.ภาค 7 กล่าวต่อว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

เหตุเกิดในหอพักซึ่งอยู่ในเขตชุมชน จึงสั่งการให้ พล.ต.ต.เกรียงศักดิ์ สุริโย รองผบช.ภ.7 พล.ต.ต.รชต เย็นทรวง รอง ผบช.ภ.7 และพล.ต.ต.ปราโมทย์ ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ขณะเดียวกันสั่งให้ พ.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกษร

รอง ผบก.ศสส.ภ.7 พ.ต.อ.สมชาย รักเสนาะ ผกก.นำกำลังเข้าร่วมกับตำรวจของภ.จว.สุพรรณบุรี ซึ่งมีพ.ต.อ.ธเนตร์ พิณเมืองงาม พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก.สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.(สส.)

ขยายผลการสืบสวน จากการสอบสวนปากคำพยานกว่า 20 ปาก

ทราบว่าคนร้ายที่ลงมือฆ่าปาดคอน.ส.น้ำผึ้ง คือนายรักชาติ หรือเอ จันทร จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสุพรรณบุรีออกหมายจับ ที่ 191/2550 ลงวันที่ 3 เม.ย. ข้อหาว่าฆ่าผู้อื่นและชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ในเคหสถานเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 เม.ย. เวลาประมาณ 12.30 น.

กำลังตำรวจ ศสส.ภ.7 ภ.จว.สุพรรณบุรี และสภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกันจับกุมนายรักชาติซึ่งมีอาชีพรับจ้างเชือดคอไก่ อยู่บ้านเลขที่ 519/1 ถนนเณรแก้ว ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้ที่โรงแรมไพฑูรย์ ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี



จากการสอบสวน นายรักชาติให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากนั้นนำไปยึดของกลาง ประกอบด้วยมีดปลายแหลมสำหรับเชือดไก่ ยาวประมาณ 9 นิ้ว 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ โนเกีย 1 เครื่องที่นำไปขายที่ร้านรับซื้อในเมืองสุพรรณบุรี สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 1 เส้น ที่นำไปขายที่ร้านทองในเมืองสุพรรณบุรี และต่างหูพลอยขาว 1 คู่

สำหรับสาเหตุที่ก่อคดีครั้งนี้

นายรักชาติรับว่าประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย โดยวันเกิดเหตุ ช่วงกลางวันตนซึ่งเป็นผู้เสพยาบ้าและเป็นลูกค้าประจำของผู้ตายอยู่แล้วไปขอซื้อยาบ้าจากผู้ตายมา 1 เม็ด ราคา 300 บาทเพื่อเสพ

ขณะนั้นเห็นว่าที่ชั้นล่างของห้องพัก

มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง สภาพใหม่จอดอยู่คันหนึ่ง จึงกลับไปเพื่อลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แต่พบว่ายางล้อรถเส้นหนึ่งแบน จึงเปลี่ยนใจจากลักรถจักรยานยนต์ เป็นชิงทรัพย์น.ส.น้ำผึ้งแทน

เพราะเห็นว่าทั้งในตัว และในห้องมีทรัพย์สินหลายรายการ

จึงวางแผนเข้าไปขอซื้อยาบ้าอีก 1 เม็ด โดยยื่นเงินให้ 300 บาท ขณะที่น.ส.น้ำผึ้งกำลังจะหยิบยาบ้าในกระเป๋า มีเสียงโทรศัพท์เข้ามา น.ส.น้ำผึ้งจึงรับสาย เมื่อคุยโทรศัพท์เสร็จ น.ส.น้ำผึ้งวางเครื่องโทรศัพท์ซึ่งเป็นรุ่นราคาแพง



ตนจึงชิงกระเป๋าที่ใส่ยาบ้าจากมือน.ส.น้ำผึ้ง

แต่เหยื่อขัดขืนเอะอะโวยวาย ตนเกรงว่าจะมีคนได้ยิน จึงยึดโทรศัพท์ไว้และกดร่างของน.ส.น้ำผึ้งนอนหงายลงกับที่นอน แล้วเอาหมอนปิดหน้าปิดปาก พร้อมกดอย่างแรง แต่น.ส.น้ำผึ้งยังคงดิ้นรนขัดขืนและต่อสู้

ตนจึงเอามีดเชือดคอไก่ที่พกติดตัวมาจ้วงแทง

เข้าที่คอน.ส.น้ำผึ้งหลายครั้งจนนิ่งไป จากนั้นเก็บและปลดเอาทรัพย์สินของผู้ตายและยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งหนีไป โดยเอามีดไปทิ้ง สำหรับสร้อยนำไปขาย ส่วนโทรศัพท์นำไปให้คนรู้จักลบภาพในเครื่องแล้วนำไปขาย กระทั่งถูกจับได้ดังกล่าว

หลังการแถลง พล.ต.ท.วรพงษ์ เปิดเผยว่า

จากคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง กระทั่งรู้ตัว ก่อนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์