รวบแล้วหนุ่มข่มขืนฆ่ารัดคอสาวหมกศพห้องเช่ามุกดาหาร หนีกบดานนครสวรรค์

รวบแล้วหนุ่มข่มขืนฆ่ารัดคอสาวหมกศพห้องเช่ามุกดาหาร หนีกบดานนครสวรรค์


รวบแล้วหนุ่มข่มขืนฆ่ารัดคอสาวหมกศพห้องเช่ามุกดาหาร หนีกบดานนครสวรรค์

 เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รองผู้กำกับสืบเมืองนครสวรรค์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบเมืองนครสวรรค์ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารให้ช่วยติดตามจับกุมนายเกรียงไกร พรมมา อายุ 27 ปี อยู่ม.1 ต.นาเหล่า อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ตามหมายศาลจังหวัดมุกดาหาร เลขที่ 51 /2556 ลงวันที่ 2 เมษายน 2556 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

 สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมาพบศพผู้เสียชีวิตถูกข่มขืน-ฆ่ารัดคอ บริเวณบ้านเช่า เลขที่ 478 หมู่ 9 ซอยวิริยะ 3 ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร และติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้และรับสารภาพว่าตนเองทำไปเนื่องจากผู้ตายจะหย่ากับสามีและขายที่ดิน แล้วนำเงินมาซื้อบ้านและเปิดร้านขายของชำ พอถามเข้าเรื่อยๆ กลับไม่มีคำตอบจากผู้ตายเลยวางแผนให้ผู้ตายกินยานอนหลับ 20 เม็ด ที่ผสมกับน้ำชาเขียว แต่ผู้ตายดื่มไปเล็กน้อย และตนเองก็มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายก่อน 1 ครั้ง

จากนั้นตนเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ออกมาเห็นเชือกราวตากผ้า จึงนำมาวางข้างเตียงและเข้าไปสวมกอดกับผู้ตาย พร้อมทั้งใช้เชือกดังกล่าวมารัดคอจนผู้ตายขาดอากาศหายใจตายคามือ และได้นำทอง 2 สลึงไปขาย พร้อมทั้งเงินจำนวน 26,000 บาท ส่วนรถจักรยานยนต์ฟีโน่ นำไปฝากให้แม่เพื่อนไว้ใช้ก่อน ส่วนตนหนีมากบดานอยู่กับเพื่อนที่จังหวัดนครสวรรค์ จนถูกจับในที่สุด

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มารับตัวนายเกรียงไกรไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองมุกดาหารต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์