รวบแล้ว!!หญิงต่างด้าวแสบ ตระเวนตกทองทั่วเมืองเชียงใหม่!

รวบแล้ว!!หญิงต่างด้าวแสบ ตระเวนตกทองทั่วเมืองเชียงใหม่!

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จับกุม นางหอม ลุงแสง อายุ 48 ปี ชาวไทยใหญ่ สัญชาติพม่า พร้อมของกลาง สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต
      สืบเนื่องจากในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มีกลุ่มแรงงานชาวไทยใหญ่ กว่า 20 คน เข้าแจ้งความตามโรงพักต่างๆ ในเมืองเชียงใหม่ ว่าถูกหญิงสาวมีอายุหลอกเอาทองไปหลายการ บางรายก็ถูกป้ายยาทำให้มึนเมา ซึ่งเหตุเกิดขึ้นตามตลาดสดหลายแห่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จนกระทั่งในช่วงสายวันนี้ มีหญิงต้องสงสัยมาเดินที่ตลาดวโรรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และมีพฤติกรรมเหมือนคนร้ายที่เคยก่อเหตุหลายครั้ง ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้
      จากการสอบสวนนางหอม ให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มากว่า 20 ครั้ง โดยตนจะเอาทองปลอม น้ำหนัก 1 บาท มาใส่ไว้ และจะเข้าไปตีสนิทกลุ่มคนชาวไทยใหญ่ และชวนพูดจาบอกว่าเดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการเงินด่วนตอนนี้ แต่ไม่สามารถขายทองเส้นนี้ได้ ขอเอาทองฝากไว้ บางรายก็ได้เงินมาแลกกับทองปลอม บางรายผู้เสียหายก็เอาทองจริงน้ำหนัก 1 สลึง 2 สลึง มาแลกกับทองปลอมที่ตนซื้อมาในราคาเส้นละ 100-200 บาท พอได้ของมาตนเองก็นำทองจริงไปขายที่ต่างอำเภอ แต่ตนเองไม่เคยป้ายยาใคร สาเหตุที่ต้องทำเพราะตนเองมีลูกต้องเลี้ยงดู 7 คน สามีก็มาตายจากหลายปี ตนทำงานล้างจานร้านหมูกระทะเงินเดือนไม่พอใช้จึงต้องใช้วิธีนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :morning-news.bectero

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์