รวบแล้วสาวใช้แสบยกเค้าบ้านรวงทอง

รวบแล้วสาวใช้แสบยกเค้าบ้านรวงทอง

ตำรวจสมุทรสาคร รวบสาวใช้แสบพร้อมลูกสาว ยกเค้าบ้านรวงทอง ทองลั่นทม ศิลปินแห่งชาติ สารภาพ เงินไม่พอใช้

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อม พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนางสาวนิพภา นุชจีด อายุ 44 ปี และนางสาวกฤติกา ทรัพย์สนอง อายุ 25 ปี ในข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานหรือรับของโจร พร้อมด้วยของกลาง 11 รายการ อาทิ พระเครื่องจำนวน 74 องค์,เหรียญโลหะจำนวน 30 เหรียญ,แหวน 5 วง และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยี่ห้อซิกเซาวเออร์จำนวน 1 กระบอก

โดยเมื่อวันที่วันทื่ 23 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทุ่มแบนได้รับแจ้งเหตุจากนางรวงทอง ทองลั่นทม อายุ 75 ปี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ร้องเพลงไทยสากล) ประจำปีพ.ศ.2539 ว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บ้านของตนภายในบ้านเลขที่ 99/1 ม.8 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยทรัพย์สินหายไปหลายรายการ อาทิ พระเครื่อง,นาฬิกา,ทองรูปพรรณ.อาวุธปืนขนาด 9 มม. รวมความเสียหายประมาณ 5 แสนบาท

ต่อมาทางด้าน พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน นำกำลังเร่งดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดจนสามารถไปจับกุมนางสาวนิพภา นุชจีด และนางสาวกฤติกา ทรัพย์สนอง สองแม่ลูกได้ที่ห้องเช่าบ้านสีฟ้า ห้องที่ 2 เลขที่ 110/1 ม.13 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมยึดของกลางได้จำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่าตนทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน โดยนางสาวนิพภา ผู้เป็นมารดาเป็นคนใช้ในบ้านของนางรวงทอง จะเป็นผู้เปิดประตูบ้านและดูต้นทางให้แก่นางสาวกฤติกา บุตรสาว เพื่อให้เข้าไปในบ้านเพื่อทำการลักทรัพย์ โดยทำมาแล้วประมาณ 10 ครั้งเป็นเวลาประมาณ 1 ปี โดยทรัพย์สินที่ได้มาจะนำไปขายที่ตลาดนัดราคาถูก ซึ่งที่ทำลงไปเพราะว่าเงินไม่พอใช้


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์