รวบแล้ว!ส.ต.ท.วีโก้คลั่ง

รวบแล้ว!ส.ต.ท.วีโก้คลั่ง

รวบแล้ว! ส.ต.ท.วีโก้คลั่ง ไล่ยิงชาวบ้านกลางกรุง หลังตร.สายสืบนครบาลตามรวบตัวถึงสงขลา ผบช.น.พร้อมแถลงข่าววันที่ 30 ธ.ค.

จากกรณีที่มีคนร้ายขับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีเงิน ไม่ทราบทะเบียน แต่งโหลดซิ่งเปิดเพลงเสียงดัง ใช้ปืนอาวุธปืนไล่ยิงรถยนต์ตั้งแต่ ถ.รัชดาภิเษกใกล้แยกลาดพร้าว เรื่อยมาจนถึงท้องที่สน.ประชาชื่น และสน.ดุสิต เป็นเหตุให้มีรถยนต์ถูกยิงได้รับความเสียหายทั้งหมด 6 คัน และมีผู้บาดเจ็บหลายคน ประกอบด้วย ส.ต.อ.สุริยา จันทราช อายุ 35 ปี ตำรวจท่องเที่ยว ถูกยิงเข้าที่กราม ผู้พิพากษาศาลปกครองถูกยิงที่ลำคอ และข้าราชการระดับผอ.ในทำเนียบรัฐบาลถูกยิงเฉียวศีรษะ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. สั่งไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 29 ธ.ค.54 เวลา 16.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)
 
เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำโดย พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบก.สส.บช.น. สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ทราบชื่อเบื้องต้นคือ ส.ต.ท.ถิรายุ เพ็ชรมีค่า อายุ 28 ปี ผบ.หมู่ กองกำกับการอารักขา 2 บก.อคฝ. โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ภาคใต้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลติดตามยึดรถกระบะของกลางและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งพล.ต.ท.วินัย แจ้งว่าจะทำการแถลงข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 30 ธ.ค. ที่บช.น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์