รวบแล้วมือแทงลอม วงใบไม้นักร้องเพื่อชีวิต

วันนี้ (9 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีที่ นายสาธิต วิฑูรย์พันธ์ อายุ 23 ปี หรือ ”ลอม วงคอน” นักร้องนำวงดนตรีเพื่อชีวิตวงใบไม้ เจ้าของผลงานเพลง ”น้ำหวาก” ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในภาคใต้ ถูกขาใหญ่วัยโจ๋ทาสยาเสพติด ที่อยู่ในอาการเมามาย เพราะเสพยาเสพติดอย่างหนัก เข้ามาขอเงินแม่ที่นั่งอยู่ในร้านกาแฟ แต่แม่ไม่ยอมให้จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะกับแม่ของตัวเอง ก่อนจะใช้อาวุธมีดกะซวกแทง นายสาธิต ที่นั่งดื่มกาแฟอยู่ใกล้ ๆ ทั้ง ๆ ที่ นายสาธิต ไม่รู้เรื่องรู้ราว และไม่เกี่ยวข้องแม้แต่น้อย จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับความคืบหน้า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังสอบสวนปากคำพยานหลายคนที่อยู่ในร้านกาแฟที่เกิดเหตุ โดยประจักษ์พยานทั้งหมดให้การตรงกันว่า มือมีดรายนี้ คือ นายศุภชัย หรือป้อม พรเจริญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/3 หมู่ 4 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยเฉพาะแม่ของ

นายศุภชัย มือมีด ให้การว่า นายศุภชัย เข้ามาขอเงินตน แต่ตนไม่ยอมให้จนเกิดเรื่องโต้เถียงทะเลาะวิวาทกับลูกตัวเอง ก่อนที่ นายศุภชัย ลูกชาย จะใช้มีดกะซวกแทง นายสาธิต ผู้ตาย ทั้ง ๆ ที่ นายสาธิต ไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า นายศุภชัย ฆาตกรรายนี้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในวัดศรีมงคล ท้องที่หมู่ 8 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวมาได้อย่างทุลักทุเล นำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ในเบื้องต้น นายศุภชัย ยังให้การวกวนไม่รู้เรื่อง และยังอยู่ในอาการเมามาย ในขณะเดียวกันศาลได้อนุมัติหมายจับกุม นายศุภชัย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พ.ต.ท.สมชาย จึงคุมตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.อ.ศุภชัย งามปลอด เจ้าของคดี ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์