รวบแล้วมือสังหาร หึงจับมัด-แทงดับ สาวฮอนด้าคาห้อง

"รวบมือสังหารสาวฮอนด้า ฆ่าเพราะหึงหวง"



กรณีคนร้ายบุกเข้าไปในห้องจับ น.ส.วนิดา นวลศรี อายุ 27 ปี พนักงานขายศูนย์ฮอนด้า สาขานวมินทร์

มัดมือมัดเท้าแล้วใช้มีดปอกผลไม้แทงจนเสียชีวิต

หมกศพไว้ในห้องเลขที่ 619 แคทเธอรีน แมนชั่น ถนนเสรีไทย แขวงและเขตคันนายาว กทม. ท้องที่ สน.บางชัน เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ

พล.ต.ต. วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4.

พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางชัน ได้ตรวจสอบกล้องทีวีวงจรปิดของแมนชั่น รวมทั้งนำตัวนายวรพัฒน์ โรจนวัฒนานนท์ แฟนผู้ตายมา

สอบสวนทราบว่าผู้ที่ลงมือสังหารเหยื่อน่าจะเป็น

น.ส.ไพรลิน ศรีลาลัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/8 ม.2 แขวงและเขตสายไหม กทม. และบ้านเลขที่ 9/67 หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ต.บางเสาธง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อมาเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 18 พ.ค.

พ.ต.ท.สุรเดช พจนาวงษ์พานิช สว.สส. สน.บางชัน

พร้อมด้วย ร.ต.อ.ทวีวงษ์ ดิษฐ์แย้ม และ ร.ต.อ.อรรณพ สังข์เนตร รอง สว.สส. สน.บางชัน นำกำลังฝ่ายสืบสวนไปซุ่มโป่งที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9/67 หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ กระทั่งเวลาประ-มาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ น.ส.ไพรลินเดินออก มาจากบ้าน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมก่อนที่จะนำตัวไปสอบสวนที่ สน.บางชัน



จากการสอบสวน น.ส.ไพรลินให้การรับสารภาพว่า

คบหากับนายวรพัฒน์มาได้ประมาณ 7 ปี ตั้งแต่ ทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทเอไอเอ ต่อมาได้ลาออกและอยู่กินกับนายวรพัฒน์ เช่าบ้านเปิดร้านขายปลาเลี้ยง ดูสวยงาม

ช่วงหลังแฟนหนุ่มแยกตัวออกมาทำเต็นท์รถ

กับเพื่อนที่ปากทางเข้าถนนสวนสยาม และย้ายมาเช่าห้องเกิดเหตุไว้เป็นที่พัก เนื่องจากนายวรพัฒน์อ้างว่าจะได้อยู่ใกล้ที่ทำงาน

น.ส.ไพรลินกล่าวทั้งน้ำตาว่า

จากนั้นช่วง 2-3 เดือนหลัง ตนได้กลับไปอยู่ที่รัตนาธิเบศร์ เพราะต้องดูแล ขายปลา ตั้งแต่นั้นมาแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โทร-ศัพท์ไปหาก็ไม่ยอมรับ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

ก็ได้โทรศัพท์เข้าเครื่อง ของนายวรพัฒน์เกือบ 50 ครั้ง ก็ไม่ยอมรับสาย เลยตัดสินใจนั่งรถแท็กซี่ไปหาที่ห้อง ซื้อไวน์คูลเลอร์ 2 ขวด เพื่อจะได้ดื่มปรับความเข้าใจกัน เมื่อไปถึงไม่สามารถเข้าห้องได้

เพราะไม่มีกุญแจ ลงไปขอกุญแจสำรอง

จาก รปภ.ก็ไม่มี เลยกลับขึ้นไปใหม่ใช้ตัวกระแทกประตูเปิดเข้าไปรอในห้อง แต่สิ่งที่เห็นคือเสื้อผ้าผู้หญิงที่แขวนอยู่ ทำให้เริ่มเครียดมาก และดื่มไวน์คูลเลอร์ที่ซื้อมาจนหมด จากนั้นประมาณ 20.30 น.



เห็น น.ส.วนิดา ผู้ตายเดินเข้ามาในห้อง

ทำให้ตนโมโหมากสอบถามผู้ตายบอกว่าอยู่กินกับนายวรพัฒน์มาหลายเดือนแล้ว จึงรู้สึกเลือดขึ้นหน้าเดินตรงเข้าไปตบตี ต่อสู้กันอยู่พักใหญ่ ก่อนตัดสินใจคว้ามีดปอกผลไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะมาจิ้มแทงไป ไม่รู้ว่าถูกตรงไหนบ้าง

กระทั่งผู้ตายเริ่มหมดแรง จึงจับตัวนอนคว่ำ

ใช้ถุงเท้าและเข็มขัดมัดมือมัดเท้า ไม่คิดว่า น.ส.วนิดาจะเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ใช้โทรศัพท์ของเหยื่อโทร.ไปหานายวรพัฒน์บอกว่าตอนนี้อยู่ที่ห้องกับ น.ส. วนิดา ให้รีบกลับมาคุยกันด้วย

แต่กลับได้รับคำตอบว่า ไม่กลับไปหรอก

กำลังไดรฟ์กอล์ฟ อยู่ด้วยกัน 2 คนก็ดี แล้ว ด้วยความเจ็บใจจึงใช้มีดกรีดผ้าปูที่นอน หมอน รองเท้าทั้งชายหญิง จากนั้นได้ล้างมีดล้างมือเผ่นออกไปจากห้องเรียกแท็กซี่กลับบ้านทันที ไม่คิดว่า น.ส.วนิดาจะถึงแก่ความตาย

หลังสอบปากคำ พ.ต.อ.สันติ แสงเพ็ญจันทร์

ผกก. สน.บางชัน พร้อมกำลัง ได้นำตัว น.ส.ไพรลินไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง และเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับ น.ส. ไพรลินว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นวันที่ 19 พ.ค. จะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งศาลเพื่อฝากขังต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์