รวบแล้วมือยิงอริดับคาวงเวียน22

รวบแล้วมือยิงอริดับคาวงเวียน22

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ พล.ต.ต.วิชัย สังช์ประไพ รองผบช.น. พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พลับพลาไชย 2 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายภัคพล หรือเอิน ผุดประภากุล อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายจาตุรณต์ ผ่องสว่าง อายุ 18 ปี เสียชีวิต บริเวณวงเวียน 22 เมื่อกลางดึกวันที่ 25 เม.ย. โดยจับกุมตัวได้ภายในห้องพักเลขที่ 48 ตรอกกระทะ ถนนเยาวพานิช แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. พร้อมของกลาง เสื้อยึดแขนสั้น สีดำที่ใส่ในคืนก่อเหตุ มีดปลายแหลมยาว 17 นิ้ว จำนวน 2 เล่ม เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 20 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.ชนิดหัวธรรมดา จำนวน 25 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. ชนิดหัวระเบิด 20 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด.22 มม.จำนวน 45 นัด แม็กกาซีนอาวุธืนขนา 9 มม.1 อัน และรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วงขาว หมายเลขทะเบียน สกข -413 กรุงเทพมหานคร


พล.ต.ท.วินัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายจาตุรณต์ อายุ 18 ปี เสียชีวิต และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย บริเวณวงเวียน 22 แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือนายภัคพล จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว พร้อมกับยึดของกลางได้หลายรายการโดยเฉพาะเครื่องกระสุนปืน สำหรับสาเหตุการสังหารในครั้งนี้เกิดจากการทะเลาะวิวาทกัน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้จะเร่งติดตามจับกุมตัวเพื่อนของผู้ตายที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป


จากการสอบสวนนายภัคพล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน จากนั้นเพื่อนก็โทรศัพท์มาตาม บอกว่ากำลังมีเรื่อง นัดชกต่อยกับคู่อริ ตนจึงรีบออกไปพร้อมกับอาวุธปืน เมื่อไปถึงก็พบว่าเพื่อนและคู่อริได้แยกย้ายกันไปแล้ว แต่จู่ๆก็มีรถจยย.ขับเข้ามา 2 คัน ซึ่งเพื่อนก็พยามตะโกนบอกว่า “นั่นแหละๆๆใช่เลย พวกนี้แหละ ที่ปาขวดปามีดเข้ามา” ตนจึงเข้าไปถามว่ามีอะไร มาทำไม และเด็กแถวไหน จากนั้นเพื่อนที่ไปกับตนได้ใช้อาวุธมีดฟัน เมื่อเห็นว่าผู้ตายพยายามจะต่อสู้ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 นัด จากนั้นผู้ตายเหมือนจะลุกขึ้น จึงยิงซ้ำไปอีก 2 นัด ส่วนอาวุธปืนได้นำไปโยนทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาที่กลางสะพานพระปกเกล้าฯ

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์