รวบแล้ว!มือฆ่าเผาม.4กาฬสินธุ์

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


รวบอดีตทหารเกณฑ์เดนคุกต้องสงสัยฆ่านักเรียนหญิง ม.4 หลังสายสืบ สภ.กุฉินารายณ์ พบ จยย.เหยื่อถูกนำไปจำนำร้านรับซื้อของเก่าจนแกะรอยได้

 


ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม น.ส.เอ (นามสมมติ) นักเรียนอายุ 15 ปีชั้น ม. 4 โรงเรียนในพื้นที่  อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์  ข่มขืนฆ่าและเผาอำพราง ซึ่งตำรวจภาค 4 ตำรวจภูธรจังหวัด และตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ กว่า 100 นาย ระดมกำลังเร่งหามือฆาตกร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม แหล่งข่าวตำรวจชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายในร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง จึงได้เข้าไปตรวจสอบและจากการสอบถามเจ้าของร้านบอกว่า นายเต็ม เรืองวงศ์ อายุ 29 ปี ชาวบ้านหนองแสง อ.เขาวง เป็นคนนำรถมาจำนำในราคา 5,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบประวัติพบว่า
นายเต็ม เพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังและจับกุมนายเต็มไว้ได้ เบื้องต้นนายเต็มรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านักเรียนหญิงแล้วนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจำนำจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก แต่นายเต็มยังให้การวกไปวนมา
    
ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามตามหาผู้ต้องสงสัยที่เป็นเพื่อนชายของผู้ตาย ที่หายตัวไปจากหมู่บ้านหลังเกิดเหตุ เนื่องจากมีพยานเห็นผู้ตายออกไปกับเพื่อนชายก่อนกลายเป็นศพ แต่จากหลักฐานต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงตัดทิ้งไป รวมทั้งแขกขาวขายโรตี ที่มาติดพันผู้ตายและได้กลับไปที่ จ.อุดรธานี หลังเกิดเหตุได้ไม่นาน ร่วมทั้งได้เข้าตรวจค้นห้องเช่าของนายสุริยา ศรีทวีกาศ และนายพงษ์พัฒน์ ไชยพิมพ์ ผู้ต้องสงสัย ที่อยู่ห่างจากจุดพบศพ 70 เมตร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์