รวบแล้ว!นศ.โหดฆ่าเพื่อนแล้วเผาซ้ำ

รวบแล้ว!นศ.โหดฆ่าเพื่อนแล้วเผาซ้ำ

ตร.ตามรวบแล้ว นศ.สุดโหดฆ่าเพื่อนแล้วเผาซ้ำ หลังมีปากเสียงเรื่องฟุตบอลออนไลน์

10 เม.ย. เวลา 13.00 น. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบช.น. ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัว นายประสิทธิ์ พันพละ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 554/1 หมู่ 5 ต.วังข่อย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ DELL จำนวน 1 เครื่อง ลำโพงและกล้องเวปแคมป์ หลังจากก่อคดีสะเทือนขวัญฆ่าเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แล้วทำการเผาอำพรางศพตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอ

พล.ต.ท.วินัย กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นที่ หอพักต้นมะยม ซอย งามวงศ์วาน 52 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของ นายทศพร เลี้ยงใจ อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 201 ของหอพักดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพศพพบว่า มีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของแข็งบริเวณศีรษะ และมีรอยถูกแทงที่ลำคอ จึงได้ทำการสอบสวนต่อจนสามารถทราบว่านายประสิทธิ์ พันพละ อายุ 19 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้ทำการติดต่อไปยังบิดาของผู้ต้องหา และได้นำตัวมาส่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้ตายตั้งแต่เรียนมัธยมที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งปมสังหารในครั้งนี้ มาจากความโกรธแค้นที่ผู้ตายทวงบุญคุณ เนื่องจากในวันเกิดเหตุตนได้มาหานายทศพร ที่ห้องพักและได้เกิดมีปากเสียงกันในเรื่องของการพนันฟุตบอลออนไลน์ ก่อนจะบรรดาลโทสะชก นายทศพร และใช้ก้อนอิฐทุบศีรษะและใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอและหน้าอกจนนายทศพร ถึงแก่ความตาย จากนั้นได้ทำการเผาศพเพื่อเป็นการอำพรางคดี โดยก่อนหลบหนีไปได้หยิบเอาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของนายทศพรไปด้วย หลังจากนั้นได้นำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คดังกล่าวไปขายที่ห้างพันธุ์ทิพย์ ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาตัว ตนก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด ก็ไปทำงานที่จังหวัดนนทบุรีปกติ ก่อนจะถูกตำรวจจับตัวได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์