รวบแล้วคนร้ายรัดคอนศ.สาว-เป็นหนุ่มโรคจิตย่องขโมยกกน.เหยื่อตื่นมาเจอถูกฆ่า

รวบแล้วคนร้ายรัดคอนศ.สาว-เป็นหนุ่มโรคจิตย่องขโมยกกน.เหยื่อตื่นมาเจอถูกฆ่า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 มีนาคม 2556 พล.ต.ท.นเรศ   นันทโชติ ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.เมธี   กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.สมิทธิ   มุกดาสนิท

ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี,พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ   สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ,พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง แถลงข่าวจับกุมนายนัฐกร  หรือนัท  กัมนุฬา อายุ 27  ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 9 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลางเป็นกางเกงขาสั้นสามส่วนลายพราง จำนวน 1 ตัว ,โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง 

หลังก่อเหตุบุกเข้าห้องพักแล้วฆ่ารัดคอ นส.รวีวรรณ พวงทอง อายุ 20  อยู่บ้านเลขที่ 59/5 ม.4 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นนักศึกษาปี 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดของวันที่ 1 มีนาคม 2556  โดยเจ้าหน้าที่เรียกตัวคนภายในหอพักมาสอบสวน และเรียกตัวนายนัฐกรฯ มาสอบสวนแต่ส่อแววพิรุธ และพบว่าตามร่างกายมีร่องรอยขีดข่วน และร่องรอยเป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นยังคงสดใหม่เหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้น จึงสอบสวนอย่างละเอียด กระทั่งรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ 

นายนัฐกรฯ คนร้ายให้การว่า พักอาศัยอยู่ในหอพักดังกล่าวกับแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ที่ห้องพักเลขที่ 250 เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ได้ปีนจากชั้น 1 ของหอพัก แล้วปีนไตร่ขึ้นไปจนถึงห้องพักนส.รวีวรรณฯ จากด้านหลัง ตั้งใจจะมาลักกางเกงชั้นใน ชุดชั้นใน เนื่องจากชอบขโมยไปเก็บไว้ ยอมรับว่าเป็นโรคจิต 

รวบแล้วคนร้ายรัดคอนศ.สาว-เป็นหนุ่มโรคจิตย่องขโมยกกน.เหยื่อตื่นมาเจอถูกฆ่า

แต่จังหวะนั้นได้เปิดประตูมุ้งลวดด้านหลังเข้าไปในห้อง ซึ่งน้องเค้าตื่นขึ้นมาแล้วร้องโวยวาย จึงกระโจนเข้าใส่ผู้ตาย พร้อมชกต่อยไปที่ท้อง หน้าอก และลำคอ หลายครั้ง โดยใช้เข่ากดเอาไว้ แต่นส.รวีวรรณฯ ยังดิ้นสู้และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ตนเองกลัวว่าจะมีคนได้ยิน จึงหยิบขวดสุรา ตีเข้าที่คาง 1 ครั้ง พอเห็นผู้ตายหยุดดิ้นได้เอาชุดชั้นในที่หยิบมาทั้งหมด 3 ตัว โดยใช้กางเกงในตัวแรกเอามาปิดปากและเอาเสื้อชั้นในมามารัดที่คอ และเอาผ้าห่มมาปิดรัดซ้ำอีก  

จากนั้นได้ใช้สายเตารีดรัดที่ข้อมือไม่ให้ดิ้นสู้ได้อีก และน้องเค้าหมดสติแน่นิ่ง จึงได้หลบหนีออกทางด้านหลังห้องซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทีปีนเข้ามา และหยิบโทรศัพท์ กระเป๋าเงินสดของผู้ตาย ซึ่งมีเงินสดอยู่ 500 บาท และเอาไปขายต่อให้กับนายชัช ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ในราคา 13,000 บาท 

พล.ต.ท.นเรศ   นันทโชติ ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติข้อมูลอาชญากรรมของนายนัฐกรฯ พบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์ ของ สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2555 และเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เข้าไปภายในห้องพัก เลขที่ 238 โดยย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สินของเหยื่อซึ่งนอนหลับและนำไปขายต่อ แต่ผู้เสียหายไม่ตื่นจึงหนีออกไปโดยไม่ได้ก่อเหตุเพิ่มเติม จากนี้จะได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมอีก เพราะพบว่ามีภาพกล้องวงจรปิดและมีผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุและรูปพรรณลักษณะคล้ายนายนัฐกรฯอีกหลายเหตุการณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์