รวบแล้วก่อสร้างโหดฆ่าเมียอธิบดีอัยการ

กรณีคนร้ายสังหารโหด นางอุนิตา ลิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี ภรรยาของนายจรัญ ลิ้มสินสมบูรณ์

อธิบดีอัยการแผนกคดีเด็กและเยาวชนประจำสำนักอัยการสูงสุด และเป็นผู้พิพากษาสมทบศาลจังหวัดพิษณุโลก อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม อย่างเหี้ยมโหด โดยใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะ แล้วใช้สายไฟเปลือยเสียบปลั๊กชอร์ตจนเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 228/8 ถ.แสนพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เร่งสอบ 12 คนงานก่อสร้างที่ผู้ตายจ้างวานมารับเหมาต่อเติมตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
     
เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้แล้วเมื่อกลางดึกวานนี้

ทราบชื่อ นายวินัย นวลจีน อายุ 24 ปี ชาวจ.พิษณุโลก คนงานก่อสร้างที่เข้าไปทำงานในบ้านหลังดังกล่าว โดยเป็นช่างทำฝ้าเพิ่งทำงานได้เพียง 2 วัน ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า เพราะเข้าไปลักเงิน และกลัวว่าผู้ตายจะจำหน้าได้ จึงใช้ไม้ทุบศีรษะผู้ตายก่อนใช้ไฟชอร์ต และกระทำเพียงคนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวไว้ที่โรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม  สำหรับการติดตามผู้ต้องหาคดีนี้ นอกจากจะมีภาพในกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญแล้ว ยังมีการตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่นำไปสู่การจับกุมด้วย
    
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาสื่อมวลชนและชาวบ้านที่ทราบข่าวการจับกุมได้เดินทางไปรอยังที่เกิดเหตุ

เนื่องจากทราบว่าจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ปรากฏว่านายจรัญได้แจ้งขอเลื่อนเนื่องจากยังติดงานศพของภรรยา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบท่อนไม้ 4 ท่อนที่ใช้ก่อเหตุ อยู่บริเวณข้างบ้านที่เกิดเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์