รวบแล้ว1ก๊วนเฒ่าตัณหากลับข่มขืนหลานวัย8ขวบ

"รวบแล้ว 1 คน แก๊งเฒ่าตัณหากลับข่มขืนหลาน 8 ขวบ"



นำหมายศาลบุกรวบแล้ว 1 ราย ก๊วน 3 เฒ่าหื่นลวงหลานวัย 8 ขวบข่มขืน อ้างไม่ได้ข่มขืนแค่พาทำอนาจารสำเร็จความใคร่ในห้องน้ำ

ส่วนอีกรายเผ่นหนีกบดานที่ จ.นครสวรรค์ ในขณะที่ตาแท้ๆวัย 76 ปี ที่ร่วมชำเราหลานป่วยเป็นไส้เลื่อน ต้องรอการผ่าตัดจึงจะมามอบตัวได้


ความคืบหน้ากรณีชาย 3 คน

ข่มขืนกระทำชำเราด.ญ อายุ 8 ขวบ ที่จ.ชัยภูมินั้น ล่าสุดเวลา 06.00 น.วันที่ 4 พ.ค.พ.ต.ท.ไพโรจน์ ปลั่งสกุล พนักงานสอบสวนรับแจ้งเหตุ สภ.ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นำหมายศาล จ.ชัยภูมิ

อนุมัติหมายจับที่151,152 และ153

เพื่อขอเข้าจับกุมผู้ต้องหาข่มขืนด.ญ.มี( นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ซึ่งประกอบด้วย นายเหน่ง เพ็งชัยภูมิ อายุ 71 ปี ,นายเพชร พึ่งไพศาล อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กหญิงผู้เสียหาย และนายณรงค์ หรือ แดง รอญยุทธ อายุ 49 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวบ้านห้วยหว้า ต.ห้วยบง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

หลังทราบว่านายเหน่ง เพ็งชัยภูมิ วัย 71 ปี

หนึ่งในสามผู้ต้องหาพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 64 บ้านห้วยหว้า หมู่ 12 ต.ห้วยบง จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนด.ญ.มี วัย 8 ขวบ

แต่หลอกพาเด็กไปในห้องน้ำจริง

และทำอนาจารด้วยการจับลูบคลำอวัยวะเพศ ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไว้ดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากมารดาผู้ปกครองเพื่อทำอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่งดำเนินคดีต่อไป



ส่วนผู้ต้องหาอีกรายที่มีศักดิ์เป็นตาของเด็ก

ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ด้วยนั้นคือ นายเพชร พึ่งไพศาล อายุ 76 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อจากญาติว่าตอนนี้มีอาการป่วยหนักและถูกนำส่งเพื่อรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชัยภูมิ

เพราะมีอาการป่วยเป็นไส้เลื่อน

และต้องรอแพทย์ช่วยผ่าตัดให้หายก่อนคาดว่าอีกประมาณไม่เกิน 1 สัปดาห์เมื่อออกจาก รพ.ชัยภูมิแล้วจะรีบเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามพฤติกรรมแล้วไม่น่าจะมีการหลบหนีได้

ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือนายณรงค์

จากการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติในเขต จ.นครสวรรค์ แล้ว ซึ่งจะได้ประสานตำรวจท้องที่ตามหมายจับศาลจ.ชัยภูมิช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วแล้ว

ด้านนายศุภกิจ บุญญฤทธิพงษ์

ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่คณะกรรมการคุ้มครองเด็กจ.ชัยภูมิ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีจังหวัด และเจ้าหน้าที่นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์



พัฒนาการสังคมและความมั่นคง

ของมนุษย์พร้อมอัยการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว ด.ญ.มี วัย 8 ขวบ พร้อมมารดา คือนางมุด (นามสมุติ) วัย 38 ปี เข้าสอบปากคำ ณ สำนักงานอัยการจ.ชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนการช่วยเหลือทางพัฒนาการสังคม

และความมั่นคงของมนุษย์จ.ชัยภูมิ ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวไปจำนวนหนึ่ง พร้อมจัดหางานให้มารดาเด็กได้มีงานทำในพื้นที่จ.ชัยภูมิไปก่อน และนำตัวเด็กและผู้เกี่ยวข้องที่อาจจะไม่ได้รับความปลอดภัยมาอยู่ในความดูแลทั้งหมดแล้ว

นางมุด มารดาเด็ก เปิดเผยว่า

หลังจากได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งไว้ที่สภ.ต.ลาดใหญ่ ก็ถูกบุตรชายของนายเพชรและญาติผู้ต้องหาทั้งหมดที่ร่วมกันหลอกพาเด็กไปข่มขืน พยายามเข้ามาข่มขู่เอาชีวิตแล้วหลายครั้ง ก็พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเอาผิดกับบุคคลที่กระทำกับลูกครั้งนี้ให้ถึงที่สุดด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์