รวบแล้ว ‘ไอ้แนน’ ยิงหนุ่มนร.นอกดับคาตลาด-แค่เขม่นมองหน้า

รวบแล้ว ‘ไอ้แนน’ ยิงหนุ่มนร.นอกดับคาตลาด-แค่เขม่นมองหน้า

รวบแล้ว ‘ไอ้แนน’ ยิงหนุ่มนร.นอกดับคาตลาด-แค่เขม่นมองหน้า บอก “ผมนักเลงพอ” น้องชายจ่อมอบตัวด้วย

 ตร.เมืองคอนบุกจับอีก 1 ราย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่านักเรียนนอกนักธุรกิจรีสอร์ตในตลาดสด สารภาพตลอดข้อกล่าวหา “นักเลงพอ ทำจริงก็ต้องรับความจริง” ขณะที่น้องชายเตรียมมอบตัวเช่นกัน

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ที่ห้องสืบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม รอง ผกก.สภ.เมือง

พร้อมตำรวจชุดสอบสวนได้จับกุมตัวนายเฉลิมพร หรือแนน แสงสง่า อายุ 25 ปี อยู่ ถ.ท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 12/2558 ลงวันที่ 12 ม.ค.58 คดีร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น และคดีอาวุธปืน เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับกุมในคดีดังกล่าว

สำหรับนายเฉลิมพรหรือ แนน ผู้ต้องหารายนี้อยู่ใน “แก๊งท่าโพธิ์” มีนายสิทธิพร ขาวสุก หรือ “โบตัส” อายุ 35 ปี เป็นหัวหน้าแก๊ง

ที่มามอบตัวกับตำรวจก่อนหน้านี้ ได้ร่วมกันก่อเหตุเหตุยิงนายธีศิษฏ์ หรือ โอม ถาวระ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/32 ซอยหอไตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิต และ จ.ส.อ.ภาณุวัฒน์ คงมีศรี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310 ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช บาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 12 ม.ค.58 ในตลาดสดคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง

 โดยนายเฉลิมพร หรือ แนน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า
 
ในคืนเกิดเหตุ ร่วมกับพวกใช้อาวุธปืนยิงนายธีศิษฏ์ฯ และ จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ จริง ซึ่งช่วงที่มีปัญหากันนั้น เห็นนายธีศิษฏ์ ไปหยิบอาวุธปืนที่รถแล้วกลับมาที่เดิม ตนเห็นจึงบอกให้วางปืน แต่ไม่ฟังแถมยังขึ้นลำกล้องอาวุธปืน กลุ่มตนซึ่งถืออาวุธปืนอยู่ จึงยิงใส่ทันที เพราะไม่อย่างนั้นคงโดนผู้ตายยิงก็เป็นได้ “ผมนักเลงพอ ทำจริงก็ต้องรับความจริง”

 ส่วนนายชัยวิชิต หรือ เนส แสงสง่า อายุ 20 ปี น้องชายของนายเฉลิมพร หรือแนน ที่มีหมายจับเช่นกัน
 
กำลังหลบหนีอยู่ต่างจังหวัด (ภูเก็ต) ซึ่งนายเฉลิมพร หรือแนน ยืนยันว่าน้องชายมามอบตัวแน่นอน ขณะที่นายกิตติ หรือ หวี ปานเดโช อายุ 28 ปี ที่มีหมายจับนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งไม่สามารถติดต่อได้ และยังคงหลบหนีอยู่ โดยเจ้าหน้าที่จะต้องเร่งตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

 สำหรับคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญซึ่งในคืนเกิดเหตุนายธีศิษฏ์ผู้ตายเจ้าของ“หนำไพรวัลย์รีสอร์ต”

และ จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ฯ ผู้บาดเจ็บพากันไปซื้อของในตลาดเพื่อนำไปยังรีสอร์ตที่ อ.นบพิตำ ขณะที่ไปนั่งดื่มน้ำชาที่ร้านในตลาดสดคูขวาง ก็มีปัญหานั่งมองหน้าเขม่นกับกลุ่มผู้ต้องหาซึ่งมีกว่า 10 คน ก่อนจะมีปากเสียงแล้วใช้อาวุธปืนยิงกันจนตายและเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุแค่มองหน้ากันเท่านั้น โดยไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์