รวบแล้ว ไอ้หื่นหวังข่มขืนดญ.วัย 14 ขณะช่วยแม่กวาดถนน

รวบแล้ว ไอ้หื่นหวังข่มขืนดญ.วัย 14 ขณะช่วยแม่กวาดถนน


กรณีหนุ่มโรคจิตบุกเข้าชาร์จเด็กหญิงที่ตื่นแต่เช้าตรู่ เพื่อช่วยแม่กวาดถนน เพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ แต่ถูกเด็กหญิงต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ และกัดเข้าที่แขนของคนร้าย และร้องตะโกนให้แม่และพลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วย  จนคนร้ายเห็นจวนตัวผละออกและวิ่งหลบหนีไปได้ตามข่าวที่ได้เสนอไปตามลำดับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายไพศาล ธนพจน์ อายุ 30 ปี  มาทำแผนประกอบคำให้การในที่เกิดเหตุ  เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคดี โดยจุดแรกได้นำตัวนายไพศาล ไปชี้จุดที่ได้บุกเข้าปลุกปล้ำเด็กหญิงและเกิดการต่อขัดขืนขึ้น  หลังจากนั้นก็พามาชี้จุดที่ตัวเองดักซุ่มอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารอิ่มเอม และเส้นทางทีวิ่งหลบหนีไปทางหอนาฬิกา และจุดสุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายไพศาล มาชี้ที่บริเวณหน้าร้านอาหารโอไฮโอ ที่วิ่งเข้าไปหลบรถสายตรวจของตำรวจที่วิ่งผ่านไปพอดี หลังจากนั้นก็ได้นำตัวนายไพศาล กลับไปควบคุม ไว้เพื่อสอบสวนที่ สภ.เมืองนครพนม ต่อไป

โดยคดีนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ภาพคนก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด ที่รวบรวมได้ ก็กระจายกำลังลงพื้นที่ เพื่อค้นหาตัวผู้กระทำผิด โดยได้นำรูปพรรณสัณฐานของคนก่อเหตุไปให้ กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงดู  จึงได้ข้อมูลชี้ชัดว่าน่าจะเป็นนายไพศาล เนื่องจากมีลักษณะคล้ายคลึงกับผู้ก่อเหตุ อีกทั้งยังใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮา รุ่นมีโออีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัวไปที่บ้านของนายไพศาลผู้ต้องสงสัย ก็พบนายไพศาลอยู่ที่บ้านจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ จนนายไพศาลรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงพาไปทำแผนประกอบคำให้การไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง นครพนม แจ้งว่าจะมีการแถลงข่าวคดีนี้จากผบก.ภจว. นครพนมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์