รวบแล้ว!! โชเฟอร์โหดปาดคอชิงเบนซ์เศรษฐินี ขณะกบดานบ้านแฟนสาว

รวบแล้ว!! โชเฟอร์โหดปาดคอชิงเบนซ์เศรษฐินี ขณะกบดานบ้านแฟนสาว

รวบแล้ว!! โชเฟอร์โหดปาดคอชิงเบนซ์เศรษฐินี ขณะกบดานบ้านแฟนสาว-จนท.คุมตัวเข้ากทม.

  จาก กรณีนางรัตนา เมธีพุทธิ อายุ 54 ปี เศรษฐินี เจ้าของบริษัทธุรกิจนำเข้า ย่านทองหล่อ

ถูกคนร้ายใช้คัตเตอร์ปาดคอแล้วชิงรถเบนซ์ เหตุเกิดในลานจอดรถในอาคารสำนักงานย่านทองหล่อ เมื่อตรวจสอบพบว่าคนร้ายคือนายธีรพัฒน์ แก้วไชอินทร์ อายุ 38 ปี อดีตคนขับรถของนางรัตนาเอง ซึ่งคาดว่าลงมือเพราะแค้นที่ถูกให้ออกจากงาน แต่ไม่ได้เงินเดือนเดือนสุดท้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

 โดยเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวอดีตโชเฟอร์โหดปาดคอเศรษฐินีชิงเบนซ์ แถมได้ทรัพย์สินในรถไปอีกหลายรายการ มูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

 สั่งเช็กวงจรปิดหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เชื่อไม่หวังทำร้ายร่างกายนายจ้าง แค่ประสงค์ต่อทรัพย์ แต่อาจขัดขืนจนคัตเตอร์ปาดคอ คาดอาจตั้งเป้าส่งรถออกไปขายชายแดน เผยประวัติคนร้ายเคยมีคดียิงพกพาอาวุธปืน ที่หน้า ม.รามคำแหงช่วงม็อบกปปส. เมียระบุเคยอ้างตัวเป็นจ่าสิบเอก ด้านเหยื่ออาการปลอดภัยแล้วนั้น
 
 ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.ท.มานิตย์ วงษ์เส สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร

เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ร่วมกับชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าจับกุมตัว นายธีรพัฒน์ หรือ ต้น แก้วไซอินทร์ อายุ 38 ปี คนร้าย อดีตคนขับรถ ที่ก่อเหตุปาดคอ นางรัตนา เมธีพุทธิ อายุ 54 ปี เจ้าของ บริษัท อะคูเท็คท์ จำกัด ประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้า เหตุเกิดที่อาคารโมเดิร์น ทาวเวอร์ สุขุมวิท 63 หรือ เอกมัย เมื่อวันที่ 3 พ.ย. โดยจับตัวได้ที่ที่บ้านเหล่าสร้างถ่อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านแฟนสาว

 ทั้งนี้ นายธีรพัฒน์ หรือ ต้น ผู้ต้องหา เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร โดยใช้บริการรถ บขส. ส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เบนซ์ เอส 300 สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 1กน 8855 กรุงเทพมหานคร ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์มานั้น เบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างว่า จอดทิ้งไว้ในพื้นที่บริเวณกรุงเทพฯ-ปริมณฑล

 “ขณะเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหา ไม่ได้มีการต่อสู้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ส่งตัว นายธีรพัฒน์ ให้กับชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ คุมตัวมาที่ กรุงเทพฯ เพื่อขยายผลติดตามทรัพย์สินของผู้เสียหาย ต่อไป” พ.ต.ท.มานิตย์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์