รวบแล้ว หนุ่มแชทลวงพยาบาลสาว ข่มขืน-ชิงรถซีวิค

รวบแล้ว หนุ่มแชทลวงพยาบาลสาว ข่มขืน-ชิงรถซีวิค

รวบแล้ว หนุ่มแชทลวงพยาบาลสาว ข่มขืน-ชิงรถซีวิค

 จากกรณีตำรวจอุดรธานี ไล่เช็กภาพกล้องวงจรปิดตามล่าคนร้ายชาย-หญิง ก่อเหตุลวงนางพยาบาลสาววัย 28 ปี ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนนัดเจอกันแล้วพาไปข่มขืน ชิงรถซีวิค และทรัพย์สินหลายรายการ โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบน ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง ว่าพบหญิงสาวนอนหมดสติเปลือยกายในห้องพัก เมื่อตื่นขึ้นมาก็พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ

 หลังนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แพทย์เผยว่า อาการหนักมาก พูดจาไม่รู้เรื่อง ตาลอยเหมือนคนถูกมอมยา ต้องนอนพักรักษาตัวถึง 1 คืน จึงพอมีสติให้การได้บ้าง ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบขวดน้ำดื่ม 1 ขวด กระป๋องน้ำอัดลม 2 กระป๋อง เศษอาหาร ขวดเปล่า จึงเก็บไว้ตรวจพิสูจน์หาหลักฐาน

 ทั้งนี้พนักงานโรงแรม เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 มีนาคม เห็นผู้เสียหายนั่งสนทนาอยู่กับชายรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ที่ชั้นล่างของโรงแรม


โดยมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งมาขอเปิดห้องพัก จากนั้นผู้เสียหายก็ถูกฝ่ายชายพยุงขึ้นไปห้องพัก จากนั้นตอนเช้าฝ่ายชายก็ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน กจ. 664 หนองคาย ของผู้เสียหายออกไป กระทั่งถึงเวลาเช็กเอาท์พนักงานจึงเข้าห้องไปพบผู้เสียหายในสภาพดังกล่าว

 จากการสอบปากคำ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

 โดย น.ส.ซี ให้การว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวอ้างตัวเป็นนักธุรกิจซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์และรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนนัดพบกันที่ล็อบบี้โรงแรมใจกลางเมืองอุดรฯ จากนั้นก็นั่งรับประทานอาหารกันในห้องอาหารของโรงแรม ก่อนที่ตนจะหมดสติไป เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า น.ส.ซี น่าจะถูกมอมยารูดทรัพย์ ซึ่งทรัพย์สินที่หายไปมี รถยนต์ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว 1 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เงิน 4,000 บาท โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง และน่าจะมีการร่วมหลับนอนกันด้วย
        
 สำหรับคนร้ายพบว่าเป็นชายและหญิงคู่หนึ่ง ที่คาดว่าน่าจะวางแผนล่อลวงเหยื่อมามอมยาจนเมา ก่อนให้ฝ่ายหญิงไปเปิดห้องพัก

 จากนั้นฝ่ายชายก็พาเหยื่อขึ้นไปข่มขืนแล้วปลดทรัพย์หลบหนีไป โดยตำรวจพบเบาะแสว่า คนร้ายหลบหนีไปทาง จ.ขอนแก่น ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพใบหน้าจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดหน้าโรงแรม ร้านสะดวกซื้อ และตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อนำภาพมาเปรียบเทียบกับบุคคลต้องสงสัยต่อไป ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้ว

 ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด


 รายงานว่า พล.ต.ต.ประจวบ วงค์สุข ผบก.สส.ภ. 5 พ.ต.อ.วรพงษ์ คำลือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 5 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อคดีแชทล่อลวงสาวพยาบาลมาข่มขืนและเอาทรัพย์ได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นายสิริเวช สิทธิเวช อายุ 27 ปี หรือ นายฝุ่น บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 239/4 หมู่ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ จ.เชียงราย ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี เลขที่ 74/2557 ลงวันที่ 10 มี.ค. 57 ข้อหา “ชิงทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” พร้อมของกลางทรัพย์สินของผู้เสียหาย

 โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ล่อลวงพยาบาลสาวดังกล่าวจริงไปชิงทรัพย์และข่มขืน ที่โรงแรมอธิกานต์ปริ้นส์ ต.หมากแข็ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมาจริง
 


 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 ได้ควบบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 และได้ประสานกับทางตำรวจจังหวัดอุดรธานี  และพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อุดรธานี พ.ต.ท.ธนาเดช พิทักษ์ชลเดช พนักงานสอบสวน สภ.เมือง อุดรธานี เพื่อมารับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์