รวบแล้ว! หนุ่มคะนองใช้ปากดูดเครื่องกดน้ำอัดลม ในร้านสะดวกซื้อ

รวบแล้ว! หนุ่มคะนองใช้ปากดูดเครื่องกดน้ำอัดลม ในร้านสะดวกซื้อ


รวบแล้ว! หนุ่มคะนองใช้ปากดูดเครื่องกดน้ำอัดลม ในร้านสะดวกซื้อ 

 จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นได้เข้าไปแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยเอาปากดูดเครื่องจำหน่ายน้ำอัดลมโดยไม่ใช้แก้ว ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในย่านบางปู จ.สมุทรปราการ โดยเพื่อนร่วมกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเป็นคลิปและนำมาแชร์ในเฟซบุ๊กและโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว และจากการตรวจสอบพบว่าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว คือ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

 วันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 ก.ย. ตัวแทนผู้รับมอบอำนาจของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุเพื่อให้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาทำการสอบสวน จนกระทั่งในช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู และ พ.ต.ต.จรูญโรจน์ วิฑิตโชติปรีดา สารวัตรสืบสวน ได้ร่วมกันสืบสวน จนกระทั่งทราบว่า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว คือ นายชัยยุทธ์ อาศัยนา อายุ 23 ปี หรือ กอล์ฟ อยู่ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จึงได้ออกสืบสวนติดตามตัว

 จนพบตัวนายกอล์ฟ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่ปากซอย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ที่เข้าไปก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวมาทำการสอบสวน โดยนายกอล์ฟ ได้ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปจริง ที่ทำลงไปเพราะความเมา ประกอบกับเพื่อนๆ ยุยง พร้อมทั้งได้กล่าวขอโทษบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผ่านทางตัวแทนผู้รับมอบอำนาจ 

 ส่วนด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเปรียบเทียบปรับในข้อหาไม่พกพาบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ได้ปล่อยให้ทั้งสองฝ่ายเจรจากันเอง

 โดยตัวแทนผู้รับมอบอำนาจของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงว่า ร้านที่เกิดเหตุทางบริษัททราบแล้วว่าเป็นร้านสาขาใด และทราบว่าพนักงานร้านได้รีบทำความสะอาดตู้น้ำในร้านดังกล่าวทั้งหมดทันที หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นได้ออกไปจากร้าน และทางบริษัทได้กล่าวโทษและตักเตือนพนักงานร้าน และผู้รับผิดชอบทุกระดับให้เพิ่มความระมัดระวังและหาวิธีปฏิบัติการที่เหมาะสมกับผู้กระทำความผิด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์