รวบแล้ว! หนุ่มคลิปโหดเตะคู่อริตาย-ขี่รถจยย.เหยียบซ้ำ เหตุวิวาทเพียงเปิดไฟสูง

รวบแล้ว! หนุ่มคลิปโหดเตะคู่อริตาย-ขี่รถจยย.เหยียบซ้ำ เหตุวิวาทเพียง"เปิดไฟสูง"

วันที่ 8 พ.ค. เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.ชาญณรงค์  สำราญใจ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.กบินทร์บุรี กล่าวถึงความคืบหน้า จากที่มีการแชร์คลิปภาพ เหตุชายหญิง 2 คู่ขับขี่รถ จยย.มาจอดถนนหน้าสถานีรถไฟกบินทร์บุรี ข้างธนาคารกรุงเทพฯเก่า ตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ ถนนเจ้าสำอาง ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยจากภาพที่บันทึกไว้ หลังจากที่รถจยย.ทั้ง 2 คันจอดลง ชายวัยรุ่นในภาพ

 ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษณะ ปุยทอง อายุ 21 ปี ได้ตรงเข้ากระชากชายสูงอายุลงจากรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายวิชัย ชัยตระกูล อายุ 51 ปี ลงมาพร้อมด้วยนางญา (ไม่ทราบนามสกุล) สาเหตุเนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายขับรถจยย.สวนกันแล้วไฟสูงส่องหน้ากัน จึงได้เกิดด่าทอกันขึ้น

โดยขณะเกิดเหตุนั้น ฝ่ายชายวัยรุ่นได้กลับรถย้อนมาถามว่าได้ด่าตนหรือหรือไม่

 โดยฝ่ายนายวิชัยก็ยอมรับว่าด่าจริง จากนั้นชายวัยรุ่นก็ลงมือชกต่อยนายวิชัยหลายครั้งจนนายวิชัยล้มทรุดนั่งกับพื้น จากนั้นได้เตะซ้ำที่ศรีษะ ด้านหลัง และที่ใบหน้าจนนายวิชัยสลบแน่นิ่งไป แม้แฟนสาวคนที่มาด้วยจะห้ามแต่ไม่เป็นผล จากนั้นนายกฤษณะได้หลบหนีไป แต่ขณะที่กำลังออกรถก็ได้ขี่รถจยย.เหยียบซ้ำที่ศรีษะนายวิชัยอีกครั้ง

ต่อมามีพลเมืองดีนำนายวิชัยส่ง รพ.กบินทร์บุรี แต่ได้เสียชีวิต 
โดยได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดพระยาทำ ล่าสุดบิดานายกฤษณะได้นำบุตรชายมอบตัวพร้อมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำมาทำแผนและแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์