รวบแล้ว!! มือปืนยิง ทดแทนคุณ! เสี่ยสมยศ เจ้าพ่อพระราม9 สารภาพได้ค่าจ้าง 3 แสน

ชุดสืบสวนนครบาลจับกุมมือสังหาร 'เสี่ยสมยศ' อดีตเจ้าพ่อพระราม 9 คาเฟ่ รับสารภาพทำไปเพื่อทดแทนบุญคุณ และได้รับค่าจ้าง 3 แสนบาท ส่วนของกลางเสื้อผ้าที่ใส่เผาทิ้ง และโยนปืนทิ้งน้ำไปแล้ว...

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2558 ตำรวจอรินทราช 26 ควบคุมตัว นายภานุพงษ์ รัสนา หรือ แจ้ อายุ 32 ปี มือปืนที่เป็นผู้ลงมือสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าพ่อพระราม 9 คาเฟ่ มาแถลงผลการจับกุม หลังสืบทราบว่า นายภานุพงษ์ มีรูปพรรณคล้ายผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ จึงส่งทีมเข้าติดตามและพบว่า นายภานุพงษ์ เดินอยู่ที่หน้าโรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ถนนปากน้ำวัดแก้ว แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. จึงได้แสดงตัวจับกุม

จากการสอบปากคำนายภานุพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน นายกฤษฎา ใจเอม หนือ นก คนรู้จักได้ติดต่อให้นายภานุพงษ์ไปทวงหนี้ และพาไปพบกับอาจารย์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เลียบคลองสอง แต่คนที่ถูกเรียกว่าอาจารย์ ระบุว่าไม่ต้องทวงหนี้แล้ว แต่ให้ไปยิงแทน จึงได้ร่วมกันวางแผนสังหารก่อนที่ทั้ง 3 จะนั่งรถแท็กซี่มาลงที่สนามกีฬาหัวหมาก ระหว่างทางชายที่เรียกว่าอาจารย์ได้มอบกระเป๋าสะพายสีดำให้แก่นายภานุพงษ์ ภายในมีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 พร้อมรูปถ่ายนายสมยศ ซึ่งเป็นเป้าหมาย พร้อมเงินค่าจ้างงวดแรก 3 หมื่นบาทให้

ต่อจากนั้น มีนายหนู (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) เป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์มารับ ไปยังร้านอาหารเฮงหูฉลามเพื่อดักรอผู้ตาย เมื่อสบโอกาส เห็นนายสมยศ เดินออกมาจากร้าน นายภานุพงษ์จึงเข้าลงมือสังหารก่อนหลบหนีไปพักย่านหนองแขม พร้อมเผากระเป๋าสะพาย เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ นำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณกลางสะพาน และได้รับเงินค่าจ้างเพิ่มอีก 2 แสน 7 หมื่นบาท

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยมีและใช้อาวุธปืน ก่อนจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์