รวบแล้ว! นายทหารอากาศปลอม ตระเวนหลอกหญิงให้เลี้ยงดู


รวบแล้ว! นายทหารอากาศปลอม ตระเวนหลอกหญิงให้เลี้ยงดู

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "ชุดเฉพาะกิจต่อต้านทหารปลอมตำรวจปลอม" เผยแพร่เรื่องราวว่า มีชายคนหนึ่ง ชอบแสดงพฤติกรรมแต่งเครื่องแบบนายทหารอากาศ ยศนาวาอากาศเอก ไปหลอกหญิงสาวจนหลงเชื่อ โดยหญิงคนล่าสุดหลงเชื่อจนออกค่าตัดเครื่องแบบใหม่ราคาเกือบแสนบาทให้ด้วยนั้น

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายรักชาติ วัชรวิเสถียร หรือ โจ๊ก อายุ 55 ปี นายทหารปลอมคนดังกล่าวได้ที่หอพัก ย่านมีนบุรี ขณะนำรถเข้าไปจอด เบื้องต้นที่รถพบว่ามีการติดเครื่องหมายทางราชการไว้หลายจุด

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา สารภาพว่า ไม่ได้เป็นข้าราชการและปัจจุบันก็ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่อดีตเคยเป็นทหารเกณฑ์สังกัดอากาศ พอปลดประจำการออกมาก็ยังแอบอ้างเป็นนายทหารไปจีบสาวหลายคน ซึ่งมักจะบอกว่าเป็นอาจารย์สอนนักบินรบ ขณะที่เครื่องแบบราชการทั้งหมดซื้อมาจากร้านขายตราราชการ ย่านสะพานใหม่ เขตบางเขน ส่วนชุดทหารแฟนคนปัจจุบันก็เป็นคนซื้อให้

ทั้งนี้ในเบื้องต้น นายรักชาติ ถูกแจ้งหาใช้เครื่องหมายทางราชการโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2,000 บาท และปลอมหรือเลียนแบบเครื่องหมายคราชการ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2,000 บาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์