รวบแล้ว คนร้ายก่อเหตุประกบยิง กลางสี่แยกคลองเตย

รวบแล้ว คนร้ายก่อเหตุประกบยิง กลางสี่แยกคลองเตย

จากคดี คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงรถเก๋งวีออส ทะเบียน ฆภ 6449 บริเวณถนนพระราม 4 ขาเข้า แยกคลองเตย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้นายสุวิทย์ อนันตทีไชย อายุ 48 ปี คนขับรถได้รับบาดเจ็บ ต่อมามีการติดตามจับกุมคนร้าย 2 คนได้ที่จังหวัดตาก


ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าเรือ นำผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ นายภูริชกานต์ วงษ์ดี อายุ 47 ปี คนยิง และ นายภานุพงศ์ จุฬาทิพย์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้นายภูริชกานต์ลงมือก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

 


ภายหลังการทำแผน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นเรื่องส่วนตัว จากความหึงหวง แต่เป็นการลงมือก่อเหตุที่อุกอาจ จึงอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทธาหรณ์ อยากให้มีสติ และส่วนตัวมองว่าการก่อเหตุแบบนี้จะทำให้ประเทศชาติเกิดความเสียหาย นักท่องเที่ยวไม่มีความเชื่อมั่น ซึ่งนอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องมีการปรับแผนทำงานเชิงรุก เพื่อเป็นการป้องกันเหตุ และจะต้องลงพื้นที่ตรวจสอบดูแลความเรียบร้อยตลอดเวลาด้วย

 


เบื้องต้นนายภูริชกานต์ ให้การรับสารภาพ ที่ทำลงไป เพราะทราบว่านางสาวสุวิมล ขวัญอ่อน อดีตภรรยา มีการคบชู้ ทั้งโกงทรัพย์สินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท แล้วหลบหนีไป จนทำให้ลูกหมดอนาคต โดยในวันเกิดเหตุได้พบอดีตภรรยา และผู้บาดเจ็บด้วยความบังเอิญ ระหว่างไปซื้อของเพื่อนำกลับมาทำอาหารขาย จึงเกิดบรรดาลโทสะ กลับไปนำปืนมายิงใส่รถโดยไม่ได้จงใจจะยิงใส่ใคร

 


ส่วนนายภานุพงศ์ ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นลูกน้องของนายภูริชกานต์ ไม่คิดว่านายภูริชกานต์ จะกลับบ้านไปเอาปืนมายิงนายสุวิทย์ คิดว่าจะมาพูดคุยกันเฉยๆ พอเห็นนายภูริชกานต์ลงไปยิงก็ตกใจ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ต่อมาเมื่อนายภูริชกานต์กลับขึ้นมานั่งบนจักรยานยนต์ ก็ขับรถหลบหนีไปยังถนนพระราม 3


...

 


ผสข.สมจิตร์ พูลสุข

ขอขอบคุณ http://www.js100.com/en/site/news/view/23410


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์