รวบแล้ว 2 แก๊งวินเปิดศึกสาดกระสุนทำชาวบ้านตาย


รวบแล้ว 2 แก๊งวินเปิดศึกสาดกระสุนทำชาวบ้านตาย

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทกลางเมืองสุดอุกอาจ ระหว่างวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ทั้งสองฝ่ายออกมาปิดถนนไล่ทำร้ายกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย รวมถึงมีการใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องถูกลูกหลงเสียชีวิต 2 ราย คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ และ นายวัชรรินทร์ งาเฉลา อายุ 33 ปี  วินจยย.หน้าธนาคาร ถูกยิงอาการสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ลงไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อปูพรมค้นหาสิ่งของผิดกฎหมายและหลักฐานเพิ่มเติม จนถึงขณะนี้ สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 2 คนพร้อมอาวุธปืน 11 มม. 2 กระบอก และในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการประชุมเพื่อเร่งรัดคดีอีกครั้งในเวลา 15.00 น. ที่ สน.บางนา ส่วนคนร้ายที่จับได้คือ 1.นายรังสรรค์ ศรไชยากร สวมเสื้อวินเบอร์ 65 มือยิง  2.ปิยะ พวงเกษร หรือ หมู มือยิง  (ไม่ทราบเบอร์เสื้อ) ส่วน นายวรรณชัย มงคลเข็ม หรือ อ้ำ ยังจับไม่ได้

ด้านนายประมุข วิเชียรดิลกุล หัวหน้าวินซอยอุดมสุข 1 และอุดมสุข 2 เข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว บอกว่าอยู่ในเหตุการณ์ด้วยในจุดที่หนึ่ง จุดที่สองไม่ได้อยู่ด้วย หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป

ขณะที่ นายจีระพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ หรือ เบส อาสาสมัครกู้ภัย ที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปภายในซอยชุมชนรุ่งเรือง ก็ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเ พื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าอยู่ในเหตุการณ์จุดที่หนึ่งเท่านั้น และไม่ได้เข้าได้เข้าไปก่อเหตุยิง หลังจากสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปล่อยตัวกลับไป



เครดิตแหล่งข้อมูล : news.ch7





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์