รวบแม่เล้าร้านโคโยตี้แฝงค้าประเวณี

รวบแม่เล้าร้านโคโยตี้แฝงค้าประเวณี

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม.
 
ร่วมกับ พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. ,พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค ผกก.2 บก.ปคม. แถลงข่าวการจับกุม น.ส.ทัศนีย์ ทองวรรณ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 4 ต.น้ำคำ อ.ไทยเจริญ จ.ยโสธร ในข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก และ เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุรกจะดหา หรือชักพาไปทำอนาจาร


พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ตำรวจชุดสืบสวน กก.2 บก.ปคม.

ทราบว่าร้านพาราไดซ์ อะโกโก้ ตั้งอยู่ที่ 33/83-84 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเป็นร้านอะโกโก้แอบแฝงค้าประเวณี จึงทำการประสานกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา วางแผนให้สายลับชาวต่างชาติปลอมเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปนั่งดื่มภายในร้าน


“เมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนใช้สายลับต่างชาติเข้าไปนั่งดื่มภายในร้าน และได้พูดคุยกับ น.สทัศนีย์ ผู้ดูแลร้าน พอสายลับสั่งดริ้งก์ก็ได้มีการพูดคุยหลับนอนกับผู้หญิงที่เต้นโคโยตี้ และได้จัดหา น.ส.หนึ่ง อายุ 16 ปี เมื่อสายลับจ่ายเงินแล้ว น.ส.หนึ่งได้พาไปยังชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์ฝั่งตรงข้าม ซึ่งทางตำรวจได้แสดงตัวและเข้าทำการตรวจค้นภายในร้าน พบเด็กสาว 16 คน โดยในนั้นมีเด็กอายุไม่ถึง 18 อยู่ 2 คน พร้อมกับเงินที่ได้ล่อซื้อ”


ผบก.ปคม. ยังกล่าวอีกว่า น.สทัศนีย์ ได้ยอมรับทุกข้อกล่าวหา โดยสารภาพว่าทำมาประมาณ 5-6 เดือน


น.ส.ทัศนีย์ กล่าวว่า เป็นเพียงผู้ดูแลร้านเท่านั้น ไม่ทราบว่าเด็กในร้านมีการตกลงกับแขกเพื่อค้าประเวณี โดยในกรณีของ น.ส.หนึ่ง ก็ไม่ทราบว่าอายุไม่ถึง 18 เนื่องจากที่ผ่านมา น.ส.หนึ่งบอกเสมอว่าอายุ 18 ปีจะ 19 ปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยเอาเอกสารมาให้


“น.ส.หนึ่งผัดผ่อนมาตลอดว่าจะเอาเอกสารยืนยันว่าอายุเกิน 18 ปีมาให้พรุ่งนี้ แล้วก็พรุ่งนี้ อีกทั้งยังอ้างอีกว่าแม่ป่วย ได้กลับไปเยี่ยมแม่ที่ จ.บุรีรัมย์ เพิ่งกลับมาโดยดิฉันก็สงสัยว่าเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมาเป้นวันเกิดของ น.ส.หนึ่ง แต่น.ส.หนึ่งก็ไม่ยอมบอกอายุ ซึ่งดิฉันก็ทราบว่าผิดกฎหมาย” น.ส.ทัศนีย์ กล่าว
   


รวบแม่เล้าร้านโคโยตี้แฝงค้าประเวณี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์