รวบแม่ยายจ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย

รวบแม่ยายจ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย

รวบแม่ยาย จ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย แค้น ตบตีลูกสาวต่อหน้า - ตร. ยังไม่ปักใจเชื่อ มุ่งปมหวังเงินประกัน 

นางคำตัน กาศจันทร์ อายุ 63 ปี แม่ยายของ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังได้ว่าจ้างมือปืนยิง พ.ต.ท.คณิศร ลูกเขย ขณะออกกำลังกาย ที่บริเวณกลางสะพานข้ามคลองบางแวก ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ย่านคลองขวาง เขตภาษีเจริญ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าโกรธแค้นแทนลูกสาวที่ พ.ต.ท.คณิศร เคยทำร้ายร่างกายโดยเอาปืนตีศรีษะจนสลบ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ซึ่งเคยให้เลิกกันหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมเลิก

จนล่าสุดลูกเขยได้ทำร้ายลูกสาวต่อหน้า โดยใช้เท้าถีบลูกสาวจนรู้สึกทนไม่ไหว
 
จึงตัดสินใจปรึกษา นายชวน ซึ่งเป็นเพื่อนสามีชาวเพชรบูรณ์ ให้หามือปืนมายิงลูกเขย ในราคา 50,000 บาท โดยในวันเกิดเหตุ ทำหน้าที่เป็นคนชี้เป้า โดยยืนอยู่กันคนละฟากถนน ซึ่งลูกเขยก็เห็นตนด้วย แต่ขาไปไม่มีจังหวะลงมือ จึงอาศัยช่วงเวลากลับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาปลอดคนและมืดสนิท มือปืนจึงได้โอกาส จึงใช้อาวุธปืนชนิดลูกซองก่อเหตุ จากนั้นจึงหลบหนีไป เพราะคิดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว 

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด และตั้งประเด็นประสงค์ต่อเงินประกันชีวิต พร้อมระบุ ขณะนี้รู้ตัวมือปืนและผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามาถติดตามจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์