รวบแม่ติดยาพาลูกสาวเพิ่งจบป.6 วัย 12 เร่ขายบริการทางเพศคาโรงแรม

รวบแม่ติดยาพาลูกสาวเพิ่งจบป.6 วัย 12 เร่ขายบริการทางเพศคาโรงแรม

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด

รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี และปราบปรามการค้ามนุษย์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สพดส.ตร.) ภายใต้การบังคับการของ พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร ที่ปรึกษา สบ.10 ผู้อำนาวนการศูนย์ ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศรีมโหสภ จ.ปราจีนบุรี ได้ร่วมจับกุมนางสาวอรวรรณ ประชาชิต อายุ 37 ปี อยู่ ม.7 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ (แสวงหาประโยชน์จากการเป็นธุระจัดหาค้าประเวณีเด็ก) เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ หรือข่มขืนใจด้วยวิธีใด เพื่อสนองความใคร่โดยผู้อื่น ,เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ โดยใช้อำนาจครอบงำจิตครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด เป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภศรีมโหสถ พร้อมของกลาง สำเนาภาพถ่ายธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 1 ฉบับ ธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 500 บาท จำนวน  1 ฉบับ รวม 1,500 บาท หลังจากทำการล่อซื้อบริการ

 พ.ต.ท.หัสพล โพธิทอง หัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร ที่ปรึกษา สบ.10 ผู้อำนวยการศูนย์ ฯ
 
ได้สั่งการให้ชุดตำรวจ ชุดพดส. สืบสวนออกหาข่าวเกี่ยวกับการค้าประเวณี อย่างผิดกฎหมาย ตามนโยบาย ผบ.ตร. สั่งให้คุ้มเข้มปราบยาเสพติด และค้ามนุษย์ ล่าสุดทราบว่า ผู้ต้องหา มักนำพาบุตรสาวแท้ๆ เที่ยวเร่ขายบริการ ให้กับชายสูงอายุ จึงได้ส่งสายลับ เข้าทำการติดต่อล่อซื้อบริการ โดยนัดหมายกันบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี

 จนกระทั่งนางสาวอรวรรณ พาบุตรสาวมาส่งให้กับสายลับ
 
โดยมี นางสาวบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ ซ้อนท้ายรถจักรยานยต์เข้ามาในบริเวณโรงแรมดังกล่าว ก่อนจะรับเงินแล้วออกมาจากห้องพัก โดยมีนางสาวบี นั่งอยู่ภายในห้องด้วย โดยทำหน้าที่คอยกันท่า และออกอุบาย ทางตำรวจชุดที่เฝ้าดูพฤติการณ์ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลาง เงินสดที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ส่วนลูกสาวที่ถูกแม่ตัวเอง นำมาขายบริการทางเพศนั้น ทราบชื่อคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุเพียง 12 ปี จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวน

 พ.ต.ท.หัสพลกล่าวว่า นางสาวอรวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ได้เลิกรากับสามีมามานานแล้ว ทำให้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างมาก
 
เนื่องจากตนมีลูกทั้งหมด 6 คน โดย ด.ญ.เอ เป็นบุตรคนที่ 4 และตัวเองก็ติดยาเสพติด ไม่มีอาชีพใดๆ ทำให้ต้องตัดสินใจนำลูกสาวซึ่งเพิ่งเรียนจบ ป.6 มาค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ โดยลูกสาวก็ยินยอม ไม่มีการบังคับหรือขู่เข็ญใดๆทั้งสิ้น

 ขณะที่ ด.ญ.เอ ให้การว่า เคยทำแบบนี้มาแล้วถึง 7 ครั้ง และในแต่ละครั้งก็ไม่เคยเสียตัว เนื่องจากแม่สอนว่า ต้องหลอกให้ลูกค้าเข้าอาบน้ำ
 
จากนั้นก็อาศัยช่วงเผลอหนีออกมา   โดยมีแม่มารอรับอยู่ด้านหน้าโรงแรมทุกครั้ง ในแต่ละครั้งแม่จะให้เงิน 300 บาท ส่วนที่เหลือก็เอาไปซื้อกับข้าว ส่วนเรื่องที่แม่ติดยาเสพติด ตนไม่รู้ เห็นแม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนางสาวอรวรรณ ไว้ดำเนินคดี ส่วน น.ส.เอ และน.ส.บี นั้น เจ้าหน้าที่วิชาชีพ และนักจิตวิทยา อัยการ ต้องนำตัวไปสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะเดียวกัน น.ส.รัชฏาภรณ์ แหวนเพชร นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการหัวหน้าศูนย์เฝ้าระวังและเตือนภัยทางสังคมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการช่วยเหลือ ที่สำคัญจะต้องมีการคุ้มครองสวัสดิภาพของตัวน้องเอ และแยกตัวไปที่ศูนย์ฯ ซึ่งจะมีการประชุมนักวิชาชีพ เข้าช่วยเหลือ รวมถึงฟื้นฟูด้านจิตใจต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์