รวบแม่ค้าหมูเอเย่นต์ยาบ้าเครือข่ายภาพ70ไร่มูลค่า50ล้าน

รวบแก๊งยาบ้า-ยาไอซ์รายใหญ่ ยึดของกลางมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

หลัง ตร.ล่อซื้อ แฉเป็นแม่ค้าขายหมูตลาดคลองเตยบังหน้า หลังฉากเป็นเอเย่นต์ยามานานนับสิบปี เจ้าตัวสารภาพเป็นเครือข่ายใหญ่ "ภาพ 70 ไร่" เครือข่ายยาเสพติดกำลังรุกคืบอย่างหนัก ล่าสุดทลายแก๊งใหญ่ได้อีกราย เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 กันยายน พล.ต.ต.อดิศร นนทรีย์ ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รองผบช.น.

ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นางวริศรา ลาภเจริญ อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่ 7 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 80 มัด ประมาณ 1.6 แสนเม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 175 กรัม รถยนต์โตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน สณ 342 กรุงเทพมหานคร 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


พล.ต.ต.อดิศร กล่าวว่า จากการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาค้ายาบ้ารายนี้  

ทราบว่า นางวริศรา เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในเขตพื้นที่ สน.โชคชัยและ สน.บางเขน จึงได้วางแผนล่อซื้อ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 50 มัด ประมาณ 1 แสนเม็ด บรรจุอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเขียว

ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกล่องอเนกประสงค์สีเขียวสลับลายขาว และยาบ้าอีกจำนวน 30 มัด ประมาณ 6 หมื่นเม็ด บรรจุอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเขียว ซุกซ่อนอยู่ในกล่องสีขาวสลับลายสีน้ำตาล รวมทั้งหมด 1.6 แสนเม็ด


นอกจากนั้น ยังพบยาไอซ์จำนวน 45 ถุง น้ำหนักรวม 145 กรัม

อยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า และยาไอซ์อีก 30 ถุง น้ำหนัก 30 กรัม อยู่ในซองใส่โทรศัพท์มือถือ ภายในห้อง 2402 ชั้น 4 อาคารเรือนรื่นรมย์ ซอยพหลโยธิน 57 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.ร่วมมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 50 ล้านบาท จากการสอบสวนนางวริศรา รับสารภาพว่า มีอาชีพขายหมูอยู่ในตลาดคลองเตย ต่อมาเพื่อนได้ชักชวนให้ขายยาเสพติด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรายย่อยมาได้ประมาณ 10 ปี โดยรับยาบ้ามาจากกลุ่มเครือข่ายของนายสยาม ทรัพย์วรสิทธ์ หรือนายสุภาพ สีแดง หรือ "ภาพ 70 ไร่"
 

ผู้ต้องหารายนี้ บอกด้วยว่าหลังจากเลิกรากับสามี ก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว และได้ติดต่อกับนายโอ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ซึ่งเป็นคนรับส่งยาบ้า โดยที่พักของเธอยังเป็นแหล่งพักยาอีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์