รวบแม่ค้ายาดองเอเย่นต์ค้ากามเด็ก

"โดน 3 ข้อหาหนัก"


ปดส.รวบแม่ค้ายาดองลอบค้ากามเด็ก แฉเปิดร้านบังหน้าชวนสาวพาณิชย์เพื่อนลูกหารายได้ช่วงปิดเทอมครั้งละพันห้า ก่อนหักค่าตัว 500 บาท เจอ ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

ด้านลูกสาวอ้างไม่รู้แม่เป็นเอเย่นต์ ส่วนเพื่อนสารภาพหาเงินทำแท้ง

แม่ค้ายาดองผันตัวเองมาเป็นเอเย่นต์ค้ากาม ชวนเด็กพาณิชย์เพื่อนลูกสาวมาบำเรอกามลูกค้าจนถูกตำรวจจับกุม เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 30 ตุลาคม พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สารวัตรงาน 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (บก.ปดส.) นำกำลังเข้าจับกุม นางกนกวรรณ มิ่งเจริญพาณิชย์ อายุ 44 ปี ชาวนครพนม เจ้าของร้านขายยาดองไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 11/17 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. พร้อมของกลางธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท 4 ฉบับ ได้ภายในร้าน หลังสืบสวนจนทราบว่า นางกนกวรรณเปิดร้านยาดองบังหน้าเพื่อลักลอบค้าประเวณีเด็ก

"ล่อซื้อขายบริการ"


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.1 บก.ปดส.ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า ที่ร้านยาดองดังกล่าวมีการลักลอบขายบริการทางเพศ จึงส่งชุดสืบสวนไปสืบหาข้อเท็จจริง พบว่ามีการกระทำความผิดจริง จึงวางแผนเข้าล่อซื้อ โดยให้ตำรวจนอกเครื่องแบบพร้อมสายลับทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการในร้าน หลังจากนั่งอยู่สักพักสายลับได้ออกอุบายด้วยการพูดให้นางกนกวรรณได้ยินว่าจะหาที่เที่ยวหญิงขายบริการ เมื่อนางกนกวรรณได้ยินก็เดินเข้ามาบอกว่าที่ร้านมีเด็กสาวให้บริการทางเพศ โดยต้องจ่ายค่าตัวคนละ 1,500 บาท แต่ต้องไปหาสถานที่กันเอง

เมื่อตกลงกันได้ นางกนกวรรณจึงพาเด็กผู้หญิง 2 คนมาให้ดูตัว พร้อมกับขอเงินค่าตัวเพิ่มอีกคนละ 300 บาท หลังจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชุดสืบสวนที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุมนางกนกวรรณ พร้อมทั้งนำตัวเด็กสาวที่ขายบริการ 2 คน และ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวของนางกนกวรรณ ซึ่งนั่งอยู่ภายในร้าน มาสอบสวนที่ บก.ปดส.

"โดนหักค่าตัว 200-500"


จากการสอบสวนเด็กสาวที่ขายบริการทั้งสองคน พบว่า มีอายุระหว่าง 17-18 ปี และเป็นเพื่อนของ น.ส.นิด ทั้งหมดกำลังศึกษาอยู่ชั้น ปวช.1 และปวช.2 โรงเรียนพณิชยการชื่อดังย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยก่อนหน้านี้เคยขายบริการมาแล้วประมาณ 2-3 ครั้ง และแต่ละครั้งจะถูกนางกนกวรรณหักเงินค่าตัวคนละ 200-500 บาท ส่วนสถานที่นั้นจะใช้โรงแรมม่านรูดในละแวกใกล้เคียง โดยลูกค้าเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย

ด้าน น.ส.กิ๊ป (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หนึ่งในเด็กสาวที่ขายบริการ ให้การว่า เคยมาเที่ยวเล่นที่ร้าน พอถึงช่วงปิดเทอมแม่ของ น.ส.นิด ก็ชักชวนให้มาช่วยทำงานที่ร้านยาดอง โดยให้เงินครั้งละ 100-200 บาท พอทำได้สักระยะเงินไม่พอใช้ แม่ของ น.ส.นิด จึงชักชวนให้มาขายบริการทางเพศ ซึ่งทำมาแล้วประมาณ 3 ครั้ง แต่ละครั้งจะถูกหักเงิน 200-500 บาทให้แม่ของ น.ส.นิด

"กันตัวเด็กไว้เป็นพยาน"


ขณะที่ น.ส.นิด ลูกสาวของนางกนกวรรณ อ้างว่า ไม่เคยทราบมาก่อนว่าแม่เป็นธุระจัดหาให้เพื่อนๆ ไปขายบริการ เพราะแม่ไม่เคยบอก หรือชักชวนให้ไปขายบริการเหมือนเพื่อนๆ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากเป็นลูกสาวที่อยู่ช่วยงานแม่เป็นประจำ และเด็กสาวที่ขายบริการก็เป็นเพื่อนนักเรียนที่สนิทกัน จึงเป็นไปได้ยากที่จะไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเด็กสาวที่ขายบริการนั้น ตำรวจได้ข้อมูลที่น่าตกใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหนึ่งในเด็กสาวที่ขายบริการนั้นยอมรับว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน โดยเป็นการตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม และสาเหตุที่ต้องมาขายบริการเนื่องจากต้องการหาเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายในการทำแท้ง เพราะยังไม่พร้อมที่จะมีบุตร ทั้งนี้ ภายหลังการสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้กันตัวเด็กสาวทั้งหมดไว้เป็นพยาน

"ให้การรับสารภาพ"


ส่วนนางกนกวรรณ พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ 1.เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี แม้หญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2.บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระผิด และ 3.บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยิมยอมให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน หรือเพื่อการใด และจากการสอบสวนนางกนกวรรณให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์