รวบแม่ขี้ยาบังคับลูกสาววัย15ค้าประเวณี

รวบแม่ขี้ยาบังคับลูกสาววัย15ค้าประเวณี

สลดสังคมเสื่อมรวบแม่ขี้ยาวัย 29 บังคับลูกสาววัย 15 เร่ค้าประเวณี หาเงินเลี้ยงชีพ-ซื้อยาเสพ

เมื่อวันที่  9 ก.ค. ที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ถนนกรุงเกษม แขวงมหานาค เขตป้อมปราบ นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.3 บก.สส.บช.น. แถลงข่าวจับกุมคดีค้าประเวณีและยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 2 ราย ประกอบด้วย นางเบญจวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี โดยแจ้ง 2 ข้อหา คือเป็นธุระจัดหา ล่อ หรือชักพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และค้ามนุษย์ฯ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย    2.น.ส.เอ (นามสมมุตติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวของนางเบญจวรรณ โดยแจ้งข้อหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1  (เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ทั้งสองมีบ้านพักย่านตลิ่งชัน จับกุมได้ที่ ห้องพักเลขที่ 230 ชั้น 2 บางขุนนนท์อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 27/87 ซอยบางขุนนนท์ 13 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย เมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. วันที่ 8 ก.ค.

นางปวีณา กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งเข้ามาที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่า มีแม่ค้าประเวณี แล้วพาลูกสาว อายุประมาณ 14-15 มาค้าประเวณีด้วย
 
โดยแม่และลูกสาวต่างก็ติดยาเสพติด ประเภทยาไอซ์ทั้งคู่ ตนจึงประสานไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ซึ่งผบช.น. ได้ให้ประสานกับ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.สุรกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ กระทั่งตำรวจส่งสายลับล่อซื้อน.ส.เอ โดยตกลงราคาในการร่วมประเวณี 1ครั้ง เป็นเงิน 3,000 บาท โดยนัดกันที่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านบางขุนนนท์ เมื่อถึงเวลานัด นางเบญจวรรณได้พาน.ส.เอ มาส่งมอบ ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและเข้าจับกุม   

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางเบญจวรรณ ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริการ ประเภทร้านคาเฟ่ ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์
 
และติดยาเสพติด มีลูกสาว ซึ่งก็คือ น.ส.เอ ตั้งแต่อายุ 14 ปี แล้วแยกทางกับสามี เมื่อน.ส.เอ อายุ 14 ปี เห็นแม่เสพยา จึงได้ลองเสพและติดยาเสพติดไปด้วย แต่เพราะไม่มีเงินในการเลี้ยงชีพและซื้อยาเสพติด นางเบญจวรรณ จึงค้าประเวณีและได้บังคับให้น.ส.เอ ค้าประเวณีด้วย  กระทั่ง น.ส.เอ ตั้งครรภ์และได้คลอดลูกสาว ซึ่งขณะนี้อายุประมาณ 1 ปี อย่างไรก็ตาม ฝ่ายนางเบญจวรรณ ก็ยังพาลูกสาวไปค้าประเวณีอย่างต่อเนื่องโดยจะมอบเบอร์โทรศัพท์ให้ลูกค้าไว้ นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่า นางเบญจวรรณ เคยถูกสน.บางกอกใหญ่ และสน.บางยี่ขันจับกุม ในข้อหาเสพยาเสพติดอีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์