รวบแท็กซี่หื่นลวงสาวข่มขืน ชาวบ้านรุมกระทืบเลือดอาบ

รวบแท็กซี่หื่นลวงสาวข่มขืน ชาวบ้านรุมกระทืบเลือดอาบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 15  มกราคม ขณะที่ ร.ต.อ.จรูญ  วิทิตโชติปรีดา  รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการนำกลังออกปฏิบัติหน้าที่สายตรวจพื้นที่ก็ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเหตุคนขับรถยนต์นั่งสาธารณะแท็กซี่ลวงผู้โดยสารสาวเข้ามาข่มขืนที่ภายในซอยเปลี่ยวข้างโรงนมตรามะลิ  ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ   จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและชุดสืบสวนรุดเดินทางตรวจสอบ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวห่างจากถนนสุขุมวิทเข้าไปประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถนั่งสาธารณะแท็กซียี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทล-7974  กทม.เป็น ของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่พลังไทย ซึ่งจอดอยู่ริมถนนของภายในซอยดังกล่าวมีกลุ่มชาวบ้านประมาณกว่า 10 คนนั้นกำลังช่วยกันจับกุมพร้อมช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ โชเฟอร์คันดังกล่าวที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บโดยทราบชื่อภายหลังว่า นายสมพร เชยชื่นจิตร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่  45 หมู่ 5 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จ.ตรัง สภาพใบหน้าบวมหน้าแตกเลือดติดตามเสื้อผ้าและร่างกาย ตรวจสอบภายในรถนั่งสาธารณะคันดังกล่าวพบตัว น.ส. ฟ้า (นามสมมุติ ) อายุ21 ปี  ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและนั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะหลังภายในรถในสภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระงับเหตุและพยายามปิดกั้นกลุ่มชาวบ้านออกให้ออกห่างจากจุดที่เกิดเหตุ และให้การช่วยเหลือ น.ส.ฟ้า ออกมาจากรถ นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการต่อไป


 จากการสอบสวน น.ส.ฟ้า ผู้เสียหายรายนี้ให้การว่า  ตนเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดพะเยาประมาณ 4 - 5 วัน โดยมีพักอยู่กับ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี น้องสาวที่มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ภายในซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งมาทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งอยู่ตามร้านอาหารในซอยลาซาล แขวงและเขตบางนา กรุงเทพมหานคร โดยก่อนเกิดเหตุน้องสาวได้พาตนไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารที่ทำงานอยู่จนกระทั่งร้านปิดตนและน้องสาวได้ออกมายืนรอรถอยู่ที่หน้าร้าน อยู่และนายสมพร ซึ่งรู้จักกับน้องสาวตนได้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามารับและอาสาจะพาไปส่งที่บ้านพัก  เพื่อนของน้องสาวจึงขออาศัยรถกลับมาด้วยอีกคนหลังจากที่นาย สมพร ขับรถพามาส่งน้องสาวที่ปากซอย 12 ตนและน้องสาวร่วมทั้งเพื่อนได้ลงจากรถ แต่นายสมพร กลับบอกตนว่า มีเรื่องจะคุยด้วย พร้อมทั้งบอกให้ตนขึ้นมานั่งหน้ารถ หลังจากนั้นนายสมพร ได้ขับรถออกมาอย่างรวดเร็ว พาลัดเลาะตามซอยเล็ก ซึ่งตนไม่ทราบว่าซอยอะไร จนกระทั่งมาจอดตรงที่เกิดเหตุ นายสมพร อ้างว่าแก๊สหมด ให้ตนช่วยลงไปเข็น พอตนเปิดประตูลงจากรถนายสมพร ได้เดินอ้อมมาทางด้านหลังก่อนที่จะเปิดประตูหลังและผลักตนเข้าไปในรถและลงมือข่มขืน ในขณะที่นายสมพร กำลังลงมือข่มขืนตนได้มีชาวบ้านเดินผ่านมาเห็นตนจึงร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้านจึงได้ช่วยกันลากนายสมพร ลงจากรถและรุมประชาทัณฑ์จนเลือดอาบก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มารับตัว



ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาใกล้เคียงกันทางด้านของ น.ส.น้อย น้องสาวน.ส.ฟ้า ได้เดินทางมาดูตัวนายสมพรผู้ต้องหารายนี้และแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเลิกงานได้ว่าจ้างแท็กซี่ให้มาส่งที่บ้านพัก ซึ่งมีนายสมพร เป็นคนขับ ได้ออกอุบายทำนองเดียวกันพาตนมาข่มขืนในรถจนสำเร็จความใคร่มาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นนายสมพร ได้หายหน้าไป จนกระทั่งในวันนี้ในขณะที่ตนกับพี่สาวกำลังยืนรอรถอยู่หน้าร้านนายสมพร ได้ขับรถแท็กซี่เข้ามารับพวกตน ก่อนที่จะทิ้งตนลงที่ปากทางเข้าบ้านและพาพี่สาวตนขับรถหนีมาซึ่งตนเชื่อว่านายสมพร น่าจะใช้อุบายเดียวกับที่ทำกับตนมาทำกับพี่สาวตนอย่างแน่นอน


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ต้องหารายนี้น่าจะเคยก่อเหตุทำนองเดียวกันมาหลายครั้งแต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช้ภรรยาตัวเอง  และจะได้ทำการสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์