รวบแก๊งไทยใหญ่รุมทำร้ายหนุ่มนักศึกษา ชิงทรัพย์

รวบแก๊งไทยใหญ่รุมทำร้ายหนุ่มนักศึกษา ชิงทรัพย์

รวบแก๊งไทยใหญ่จอมโหด หลังก่อเหตุใช้มีดฟันและรุมทำร้ายหนุ่มนักศึกษาเทคนิค ก่อนจะร่วมกันชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 มิ.ย.  พ.ต.ท.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส. พร้อมกับพวกได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายพง  นายเมือง นายเพชร  และ นายเอก  ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นชาวไทยใหญ่ อายุ 18 ปีเท่ากัน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 3 คัน สนับมือ 1 อัน

ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันบริเวณทางโค้ง หน้าโรงแรมลติล้านนา ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ซึ่งมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือนายภาคภูมิ คำตุ้ย อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ สาขาช่างกล ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน และถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ก็ทราบว่าเป็นกลุ่มของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนต่างด้าว จึงได้ติดตามไปจับกุมกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งทราบว่าพักอาศัยอยู่ที่บริเวณหอพักใกล้กับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนสามารถจับกุมได้มาทั้งหมด 4 คน ส่วนอีกคนคือ นายดาว  ยังหลบหนีการจับกุมอยู่

หลังถูกจับกุมได้แล้ว ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุพร้อมกับนำโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปจริง
 
โดยวันเกิดเหตุได้ออกมาจากร้านอาหารวิทย์คลับ ท่อยู่ภายในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ก่อนจะไปรวมกลุ่มกันที่สะพานเหล็กข้ามแม่น้ำปิง ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน  อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะจอดรถคุยกันก็ได้กลุ่มผู้เสียหายจับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งหนึ่งนั้นได้ชูนิ้วกลางขึ้นมาเหมือนกับท้าทาย จากนั้นจึงขับไล่รถติดตาม และมาทันกลุ่มผู้เสียหายบริเวณทางโค้งที่เกิดเหตุ เพราะรถของผู้เสียหายล้ม จึงได้พากันเข้าไปรุมทำร้ายด้วยการใช้มีดและสนับมือ จนผู้เสียหายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น และเห็นโทรศัพท์ของผู้เสียหายตกอยู่ จึงได้หยิบมา ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามไปจับกุมได้ดังกล่าว หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันปล้นทรัพย์" จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์