รวบแก๊งโจ๋โหด รุมฆ่าอริ ดับคาร้านเกม


ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร แถลงรวบ แก๊งวัยรุ่น บุกฆ่าคู่อริ คาร้านเกม ย่านบางโคล่ พร้อมของกลาง อาวุธมีด 2 เล่ม และ จยย. 2 คัน ยังหลบหนีอีก 1 ตำรวจเร่งล่า...

เมื่อช่วงสาย วันที่ 14 ส.ค. 2553 ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 และ พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร แถลงข่าวผลงานฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายซี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี กับพวก ซึ่งเป็นเยาวชน อายุระหว่าง 14-17 ปี อีก 7 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้พร้อมของกลางอาวุธมีด 2 เล่ม และ รถจักรยานยนต์  2 คัน

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหารวม 10 คน ได้ร่วมกันพังประตูร้านเกมฟิวเจอร์ ย่านบางโคล่ เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธมีด หมวกกันน็อก และ เก้าอี้ รุมทำร้าย นายพิสิทธิ์ เขาเขียว อายุ 17 ปี คู่อริเก่าจนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ทางฝ่ายสืบสวนจึงใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี เหลือเพียงอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี

ด้าน พล.ต.ต.อนุชัย เปิดเผยว่า จะดำเนินคดีกับร้านเกม ที่เกิดเหตุ เนื่องจากเปิดเกินเวลา และ สั่งการให้ ตชส.ลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เยาวชนเลิกทะเลาะวิวาทกันต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์