รวบแก๊งโจ๋อุดรฯก่อเหตุซ้อมหนุ่มฉุดแฟนสาวรุมข่มขืนยับ

เมื่อเวลา 02.30 . วันนี้ (12 มี..) ...กีรติกร กลัดกันแสง สารวัตรเวร สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งจากนายเกรียงไกร อาษานาม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านข้าวสาร
หมู่
4 .โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายและฉุดหญิงสาวไปข่มขืน บริเวณจุดกลับรถถนนมิตรภาพ อุดรธานี ขอนแก่น บ้านข้าวสาร จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บใบหน้าบวมช้ำนั่งอยู่ข้างถนน ทราบชื่อภายหลังคือ นายสิทธิศักดิ์ สีขาว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 4 บ้านข้าวสาร  ให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (11 มี..)  ..เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนสาว  ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านและอยู่คุยจนกระทั่งดึก จึงได้ชวนกันออกไปซื้อผ้าอนามัยที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาประกบ พร้อมกับใช้เท้าถีบรถนายสิทธิศักดิ์ จนเสียหลักล้มลง จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คน ได้กรูเข้ามารุมทำร้ายจนสะบักสะบอม ก่อนจะฉุด น..เอ ขึ้นรถจักรยานยนต์หายไปกลางทุ่งนา  


เจ้าหน้าที่ได้นำนายสิทธิศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แพทย์ระบุดั้งจมูกหัก ต้องทำการผ่าตัด ส่วนตำรวจได้แยกย้ายกันติดตามค้นหา น
..
เอ

จนกระทั่งเวลา
04.00 . จึงพบ น..เอ เดินโซซัดโซเซอยู่กลางถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร สภาพเสื้อผ้ามอมแมม
..เอ เล่าว่า หลังจากกลุ่มคนร้ายได้ทำร้ายนายสิทธิศักดิ์ แล้วได้ฉุดตนพาเข้าไปในป่าละเมาะห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร ก่อนจะข่มขืน แม้พยายามดิ้นรนต่อสู้ขัดขืน และบอกว่ามีรอบเดือน แต่คนร้ายไม่สนใจ กลับถูกคนร้ายตบหน้าอีกหลายครั้ง ก่อนเวียนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง โดยขณะที่คนร้ายทั้ง 3 กำลังข่มขืนตนอยู่นั้น ได้ยินเสียงรถยนต์ เสียงตะโกนเรียกชื่อ และเห็นแสงไฟที่ชาวบ้านและตำรวจออกตามหา แต่คนร้ายได้ใช้มือปิดปากตนไว้ไม่ให้ส่งเสียง เมื่อตำรวจและชาวบ้านผ่านไป คนร้ายได้ข่มขืนตนจนเสร็จ แล้วสั่งให้ตนไม่ต้องสวมเสื้อผ้าเดินกลับบ้าน แต่ตนได้ยกมือไหว้ขอสวมเสื้อผ้าเพราะอับอาย คนร้ายจึงได้ยึดเอาโทรศัพท์มือถือไป ก่อนจะยอมให้สวมเสื้อผ้าเดินออกมาบริเวณถนนมิตรภาพ จนพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ต่อมาเวลา
12.00 . วันนี้  ตำรวจได้ตามจับกุมคนร้ายทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายปิง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายนุ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี  และนายบอม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อายุ 17
ปี

พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ของ น
..เอ รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่บ้าน จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายนายสิทธิศักดิ์ และฉุด น..เอ ไปข่มขืนจริง หลังจากตั้งวงดื่มเหล้าขาวจนเมา จึงได้ชักชวนกันออกไปขี่รถเล่น และพบนายสิทธิศักดิ์ขี่รถจักรยานยนต์มากับ น..เอ จึงเข้าไปรุมทำร้าย และฉุด น..เอ ไปข่มขืนในป่าละเมาะ
 

ด้าน พ
...ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนขยายผล คนร้ายแก๊งนี้ เคยก่อเหตุใช้ท่อนไม้ทุบตีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60
ปี จนเสียชีวิต

ที่ศาลาริมทาง บ้านข้าวสาร ถนนมิตรภาพ อุดรฯ
- ขอนแก่น ต.โนนสูง ช่วงกลางดึกวันที่ 30 .. และก่อเหตุรุมทำร้าย นายวรธรรม สัพโส อายุ 40 ปี ชิงโทรศัพท์มือถือโนเกีย และเงินสด 220 บาท บริเวณหน้าสถานีตำรวจทางหลวง ถนนมิตรภาพ อุดรฯ-ขอนแก่น บ้านข้าวสาร ต.โนนสูง ทุกครั้งที่ก่อเหตุ คนร้ายจะดื่มเหล้าย้อมใจก่อนออกมาก่อเหตุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์