รวบแก๊งโจ๋หื่นข่มขืนดญ.ถ่ายคลิป

"แก๊งโฉดฉุดรุมโทรม ดญ.ถ่ายคลิป"


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.อ.ถวาย บูรณรักษ์ ผกก.สภ.ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ รองผกก.

แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาก่อคดีรุมโทรมเด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ได้ตัวผู้ต้องหารวม 5 คน ประกอบด้วย นายสาคร เฉื่อยนอก อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.4 ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายพรชัย ปิ่นเพชร อายุ 18 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.4 ต.ปรุใหญ่ นายทรงพล ปิ่นเพชร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.4 ต.ปรุใหญ่ นายเจตต์ตรา ศรีโพธิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.4 ต.ปรุใหญ่ และนายเฉลิมเกียรติ มาตรกลาง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 520 ม.5 ต.ปรุใหญ่

พ.ต.อ.ถวาย กล่าวว่า

กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้ก่อคดีทำร้ายร่างกาย ด.ช.บอย(นามสมมติ) นักเรียนของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง ด.ญ.บี(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนหญิงที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน

จนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนจะร่วมกันฉุดด.ญ.บีขึ้นรถจักรยานยนต์ไปข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรม พร้อมกับปล้นเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง เงินสดจำนวนหนึ่ง


ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด

ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 01.20 น.ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหา 5 คนได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าสำนักงานชลประทานที่ 8 ถนนสืบศิริ อ.เมืองนครราชสีมา ระหว่างนั้นด.ช.บอยได้ขับรถจักรยานยนต์มีด.ญ.ซ้อนท้ายผ่านมา

กลุ่มผู้ต้องหาจึงขับรถจักรยานยนต์

ซ้อนท้ายกัน 2 คันตามไป เมื่อมาถึงด้านหลังโรงแรมออร์คิด ต.ปรุใหญ่ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวก็เร่งเครื่องตามประกบ แล้วถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มคว่ำ ก่อนผู้ต้องหาทั้ง 5 คนจะจอดรถลงมารุมกระทืบและทำร้ายด.ช.บอยจนสลบ

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้บังคับ

พาตัว ด.ญ.บีนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พาไปยังทุ่งนาในสนามแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก ซอยสามยอด ใกล้กับบ้านพักพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี ต.สุรนารี และผลัดกันข่มขืนด.ญ.บีจนสำเร็จความใคร่ทุกคน โดยระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ใช้โทรศัพท์มือถือของด.ญ.บี

ถ่ายคลิปไว้ด้วย

จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงนำด.ญ.บีมาปล่อยทิ้งไว้ที่ปากทางเข้าค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ต่อมาผู้ปกครองได้นำตัวด.ช.บอยและด.ญ.บี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.ต.โพธิ์กลางฯ ก่อนที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดในช่วงเช้าวันเดียวกัน และหลังจากเจ้าหน้าที่เห็นรูปในคลิปก็ลบทิ้งทันที

จากการสอบสวนขยายผลผู้ต้องหา

ทั้งหมดรับสารภาพว่ากระทำไปด้วยความมึนเมาและคึกคะนอง จึงตั้งข้อหารุมโทรมหญิงและปล้นทรัพย์ และขยายผลสืบประวัติว่าแก๊งนี้เคยก่อคดีในลักษณะดังกล่าวในท้องที่ใดมาอีกบ้าง หรือผู้เสียหายคนใดสงสัยว่าเคยถูกคนร้ายกลุ่มนี้ก่อเหตุ ให้มาชี้ตัวได้ที่สภ.ต.โพธิ์กลาง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์