รวบแก๊งโจรลงทุนสมัครเป็นแคชเชียร์ขโมยของห้าง

รวบแก๊งโจรลงทุนสมัครเป็นแคชเชียร์ขโมยของห้าง

ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หนุ่มสาวชาวสามพราน จ.นครปฐม ที่ร่วมกันตั้งแก๊งลักของจากห้างเทสโก้โลตัส โดยให้เพื่อนร่วมขบวนการทำทีไปสมัครเป็นแคชเชียร์คอยเปิดทางให้ เพื่อนำไปขายต่อ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ อาทรสิริรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
 
ได้นำตัว น.ส.มุกดา แดงสวัสดิ์ อายุ 25 ปี นายธนารักษ์ กิจรุ่งวัฒนากร อายุ 21 ปี และ น.ส.ภาวิณี แสนทวีสุข อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งร่วมกันตั้งแก๊งลักทรัพย์ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขาบ้านโป่ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมพงษ์ เสนางาม สวป.สภ.บ้านโป่ง นำกำลังจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเอาไว้ได้ พร้อมของกลางสินค้าต่างๆ เต็มคันรถเข็น

ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้วางแผนให้ น.ส.มุกดา ทำทีไปสมัครเข้าเป็นพนักงานแคชเชียร์ห้าง 

จากนั้น นายธนารักษ์ และน.ส.ภาวิณี จะทำทีเข้ามาหาซื้อสินค้าในห้าง แล้วช่วยกันขนสินค้าออกทางช่องคิดเงินของ น.ส.มุกดา  ซึ่งทำหน้าที่เป็นแคชเชียร์รู้กัน โดยจะเลือกเฉพาะสินค้าประเภท สุราต่างประเทศ  นม  แต่จะไม่เอาเครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะมีขนาดใหญ่ อาจทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ดูแลห้างสังเกตเห็น เมื่อได้สินค้าก็จะนำไปเก็บรวมกันที่ห้องเช่าใน อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อรอให้ลูกค้ามาซื้อถึงที่ และยังมีเพื่อนร่วมแก๊งอีกหลายคนที่ทำลักษณะเดียวกัน จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์