รวบแก๊งแสบ!! ลักพาตัวน้องชายเจ้าของเต็นท์รถ


สืบเมืองกาญจนบุรี โชว์ผลงานจับยกแก๊งโจ๋แสบจี้ลักพาตัวน้องชายเจ้าของเต็นท์รถยนต์ทรมานรีดเงิน


วันนี้ ( 15 มิ.ย.) พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร สว.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.แสมดำ กทม.ว่ามีกลุ่มคนร้ายลักตัวพาน้องชายเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสองมาหลบในเขต พื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบ

ต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.บัญชา สืบทราบว่ากลุ่มคนร้ายดังกล่าวได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ห้อง 125 โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่5 ต.ปากแพรก จึงวางแผนเข้าจับกุมพบกลุ่มคนร้าย 5 คน และผู้เสียหายนั่งอยู่ในสภาพอิดโรยถูกใส่กุญแจมือมัดขาปิดตานั่งอยู่ในห้องน้ำ พร้อมยึดของกลางเป็นเงินสด 180,000 บาท ,ปืนสั้นอัดลม 1 กระบอก ,ปืนหน้าไม้ใช้ยิงกับลูกดอก 1 อัน ,ลูกกระสุนปืนอัดลม 1 กระปุก ,เครื่องช๊อตไฟฟ้า 1 อัด ,มีดพก 1 อัน ,อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 อัน ,กระเป๋าเสื้อผ้า 3 ใบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า 
ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนมีนายณัฐวุฒิ ตาซื่อ อายุ 26 ปี เป็นหัวหน้าแก๊ง ส่วนที่เหลือเป็นเยาวชนทั้งชายหญิงอายุระหว่าง 17-19 ปีโดย นายณัฐวุฒิ ได้ใช้อาวุธปืนอัดลม แบบบีบีกัน จี้ลักพาตัวนายสุเนตร ศรีไตรรัตน์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นน้องชายเจ้าของเต็นท์รถบ้าน เขตทวีวัฒนา แขวงตลิ่งชัน กทม.มาจากหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ แล้วใส่กุญแจมือใช้ผ้าปิดตามัดขา ยัดมาในกระโปงหลังรถยนต์ มาถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ

พร้อมกับเริ่มทรมานด้วยการใช้อาวุธปืนบีบีกันใส่ตามตัวและใช้ที่ช๊อตไฟฟ้า
จี้ตามร่างกายจนทนไม่ไหวยอมให้บัตร เอทีเอ็ม.ไปกดเงินสดมาทั้งหมด 180,000 บาท แต่ยังไม่ทันใช้เงินก็มาถูกจับเสียก่อนเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง พ.ต.ท.วัชรากร เนียมหอม พนักงานสอบสวน(สบ2)สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์