รวบแก๊งเด็กแว๊น ซิ่งรถตระเวณปล้นทรัพย์

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เวลา 11.30 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่สภ.เมืองนนทบุรี  สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์  นายวิเชียร  พุฒิวิญญู  ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรง  ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.ชาญศิริ  สุขรวย  ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์  เดชโชติพิสิษฐ์ รอง.ผกก.สส.  พ.ต.ท.ศิริวัฒน์  ดีพอ  รอง.ผกก.ปป. พ.ต.ท.ชูศักดิ์  เนตรจรัสแสง สว.สส.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งคนร้ายร่วมกันปล้นทรัพย์รถจยย.ในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพ 


โดยสามารถจับกุมตัวนายสมศักดิ์  หรือแดง  จันทร์ขวัญ  อายุ 22 ปี  หัวหน้าแก๊ง  และเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน  โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านเกมภายในลานจอดรถอีคอน  แยกศรีพรสวรรค์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากผู้เสียหายว่า ขณะที่ผู้เสียหายกับเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงาน เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกพระราม 5 มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 6-7 คนขับรถจักรยานยนต์ 6 คันตามประกบ ก่อนจะปาดหน้าและบังคับให้ผู้เสียหายจอดรถ จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ลงมาชกต่อยผู้เสียหาย พร้อมชักอาวุธมีดออกมาง้างฟัน จนผู้เสียหายต้องวิ่งหน้าเข้าป่าหญ้าข้างทาง ก่อนจะเดินมาค้นตัวเพื่อนผู้เสียหายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันเอากระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย

หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายกลุ่มนี้ใช้ชื่อแก๊งว่าแก๊งพระนั่งเกล้า  โดยมี นายสมศักดิ์  หรือแดง เป็นหัวหน้าแก๊ง โดยมีเยาวชนร่วมแก๊งอีก 6 คน ซึ่งจะตระเวนขับรถจักรยานยนต์แข่งกันไปเรื่อย เมื่อเจอผู้เสียหายที่ขับรถมาคนเดียวหรือสองคน ก็จะขับรถปาดหน้าบังคับให้จอด ก่อนจะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาเข้าทำร้ายผู้เสียหายและปล้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนจะนำรถ ไปขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นกวนเมืองในราคาคันละ 3,000-3,500 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อรถจากแก๊งคนร้าย เมื่อคนร้ายนำรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายมาส่งที่จุดนัดหมาย จึงแสดงตัวเข้าจับกุมก่อนจะตามไปจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนได้ที่ร้านเกม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์