รวบแก๊งอินเดียขนยาไอซ์8.5โลค่า32ลบ.


ผบ.ตร. แถลงผลการจับกุม ผู้ต้องหาชาวอินเดีย ค้ายาไอซ์ 8.5 กิโลกรัม มูลค่า 32 ลบ. สารภาพ นำเข้าจากอินเดีย เพื่อจำหน่ายยังประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมส่งตัวให้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด

พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ โดยการจับกุมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ ได้รับข้อมูลจากสายลับว่า มีชายชาวอินเดีย จำนวน 4 คน จะลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาพักของไว้ที่ ย่านศูนย์การค้าประตูน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวางแผนพร้อมส่งชุดสืบสวน และสายตรวจ ออกหาข่าว กระทั่งพบ นายซาราวานัม คาร์รูเพียร์ และพวกรวม 4 คน มีลักษณะต้องสงสัย จึงขอตรวจสอบหนังสือเดินทาง แต่เพื่อนของ นายซาราวานัม กลับหลบหนีไปได้ 2 คน และเมื่อหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกระเป๋าเดินทางของ นายซาราวานัม พบยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกล่องผงซักฟอก จำนวน 3 ถุง และบรรจุในกล่องกาแฟ อีก 2 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัว และนำตัวไปค้นห้องพักที่โรงแรมที่ทั้งหมดพักอาศัยอยู่ พบ ยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในถุงผงซักฟอก อีก 2 ถุง รวมของกลาง ที่ยึดได้ทั้งหมดรวม 8.5 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 32 ล้านบาท พร้อมจับกุมเพื่อนของ นายซาราวานัม ได้อีก 2 คน

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า นำเข้ายาไอซ์มาจากประเทศอินเดีย เพื่อนำไปจำหน่ายต่อยังประเทศเพื่อนบ้านและตำรวจ มีข้อมูลว่า กลุ่มนี้เคยเดินทางเข้าออกประเทศไทยหลายครั้ง ตำรวจ จึงควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อหา มียาไอซ์ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติดรับไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์