รวบแก๊งหื่นมอมเหล้าดญ.วัย 14 ก่อนลงมือขืนใจ

รวบแก๊งหื่นวัยรุ่น มอมเหล้า ดญ.วัย 14 ปี ก่อนลงมือขืนใจ


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ม.ค.พ.ต.ท.นันทิกรณ์ เย็นวัฒนา สารวัตรเวร สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นล่อลวงเด็กสาวไปข่มขืน เหตุเกิดบริเวณบ้านร้างในชุมชนหลังห้างแมคโครรังสิต ม.1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.ไพรัช ครองญาติ รอง.สว.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ประกอบด้วย นายสัญญา นิหัตทัย อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 45/1 ม.5 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายดวง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายกิจ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้านบ้านหลังดังกล่าว

ขณะนั้นพบนายสิทธิราชวรพล มั่นเขตการณ์ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร กำลังข่มขืน ดญ.ตู่ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี โดยมีกลุ่มเพื่อนๆทั้ง 4 คนนั่งดูอยู่ใกล้ ซึ่งทั้งหมดเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจและจะวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้านไว้แล้วจับกุมได้ทั้งหมด ก่อนนำตัวมาสอบสวนพร้อมผู้เสียหาย

"ถูกลากเข้าไปข้างกำแพง พยายามร้องให้คนช่วย"


ดญ.ตู่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนซึ่งอาศัยในชุมชนข้างห้างแมคโครมาร่วมงานวันเกิดด.ญ.จ๋าเพื่อนสาว ซึ่งมีบ้านอยู่ในชุมชนเดียวกัน พองานเลิก จึงเดินกลับบ้านเมื่อผ่านบ้านร้างที่เกิดเหตุ พบกลุ่มของนายสิทธิราชวรพลหรือนายน้อย กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ และเรียกให้ตนไปนั่งคุยด้วย ความที่เป็นคนรู้จักกันจึงเข้าไปนั่งคุยและดื่มเหล้าไปบ้าง จากนั้นนายน้อยก็ลากตนไปด้านข้างกำแพงบ้านจากนั้นก็ปล้ำข่มขืน โดยมีกลุ่มเพื่อนๆของเขานั่งมองดูอยู่ ระหว่างนั้นตนเองก็ร้องให้คนช่วยจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

นายสิทธิราชวรพล มั่นเขตการณ์ กล่าวว่า ตนทำงานเป็นช่างปูพื้นกระเบื้องอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และรู้จักกับ ดญ.ตู่ ซึ่งอยู่ในชุมชนเดียวกัน ซึ่งวันนี้ตนและเพื่อนๆนั่งดื่มเหล้าอยู่และเห็น ดญ.ตู่ เดินผ่านมา จึงเรียกมานั่งคุย ด้วยความเมาจึงทำให้มีอารมณ์และขอหลับนอนกับ ดญ.ตู่ แต่เขาไม่ยอมจึงลากไปด้านข้างกำแพงและลงมือปลุกปล้ำข่มขืน ซึ่งเพื่อนๆที่เหลือก็คอยดูต้นทาง จนถูกเจ้าหน้าที่บุกมาจับกุมดังกล่าว

พ.ต.ท.นันทิกรณ์ เย็นวัฒนา กล่าวว่า ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้ในเบื้องต้นก่อน จากนั้นจะได้นัดหมายอีกครั้งเพื่อสอบสวนต่อหน้าพนักงานอัยการและเจ้าหน้าที่ประชาสงเคราะห์ เนื่องเพราะผู้เสียหายยังเป็นผู้เยาว์ ส่วนผู้ต้องหาที่จับได้ทั้งหมด ได้แจ้งข้อหาร่วมกับกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน พร้อมทั้งควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์