รวบแก๊งวิปริตรับจ้างหั่นเจ้าโลก บุกค้นห้องแล็บโปลิศตกตะลึงอัณฑะปลอมอื้อ

รวบแก๊งวิปริตรับจ้างหั่นเจ้าโลก บุกค้นห้องแล็บโปลิศตกตะลึงอัณฑะปลอมอื้อ

โปลิศเมืองมะกันตกตะลึง บุกค้นห้องแล็บใต้ดินในเมืองเฮย์เวิร์ด เคาน์ตี้ หลังสืบพบเป็นสถานที่ผ่าตัดพิสดาร ค้นเจออุปกรณ์ทางการแพทย์เพียบ แถมมี "นูติเคิลส์-ลูกอัณฑะปลอมสำหรับเปลี่ยน" แล้วยังเจอภาพอุจาดวิปริตคนกำลังผ่าตัด ทั้งหั่นทั้งตัดอวัยวะเพศ ตำรวจรวบทันที 3 ผู้ต้องสงสัย รับสารภาพหมดเปลือกแอบรับจ้างผ่าตัดอวัยวะเพศให้พวกกามวิปริตมานานแล้ว ส่วนใหญ่ลูกค้ามาจากอเมริกาใต้ ทุกครั้งที่ลงมือเฉือนจะบันทึกภาพไว้เผยแพร่ทางเน็ต ตร. คุมตัวดำเนินคดีหนักคนละ 18 กระทง รอส่งขึ้นศาลฟังข้อกล่าวหา 3 เม.ย. นี้

สำนักข่าวเอพีรายงานจากเมืองชาร์ ล็อตต์ รัฐนอร์ท แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ว่า ตำรวจสหรัฐจับกุมชาย 3 คน ฐานต้องสงสัยเปิดห้องปฏิบัติการลับใต้ดินในเมืองเฮย์เวิร์ด เคาน์ตี ให้บริการหั่นอวัยวะเพศแก่ชมรมกามวิตถารแบบซาดิสม์มาโซคิสต์ พร้อมกับตั้งข้อหารับทำหมันโดยผิดกฎหมาย นายทอม อเล็กซานเดอร์ ฝ่ายสืบสวนประจำสำนักงานตำรวจท้องที่เผยว่า ผู้ต้องหาทั้งสามให้การยอมรับว่า ในรอบปีที่ผ่านมาได้ให้บริการผ่าตัดให้กับลูกค้าอย่างน้อย 8 ราย บางรายเดินทางมาไกลจากอเมริกาใต้ โดย 6 รายในจำนวนดังกล่าวให้ความยินยอม กรรมวิธีมีทั้งหั่นเฉือนอวัยวะเพศทิ้ง ผ่าเปลี่ยนลูกอัณฑะ และผ่าตัดเปลี่ยนท่อทางเดินปัสสาวะ ผู้ต้องหาทั้งสามซึ่งประกอบด้วย นายริชาร์ด เชียร์ร่า วัย 61 ปี นายแดนนี่ รีฟส์ วัย 49 ปี และนายไมเคิล เมนเดซ วัย 60 ปี ไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการแพทย์

จากการเข้าตรวจค้นบ้านพักเมื่อวันพุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบพบอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครัน ซึ่งรวมถึง มีดผ่าตัด อุปกรณ์เย็บแผล ผ้าพันแผล ยาสลบ และลูกอัณฑะปลอมสำหรับเปลี่ยน ที่เรียกกันว่า "นูติเคิลส์" นอกจากนั้นตำรวจยังได้ยึดอุปกรณ์บันทึกภาพ เทปวิดีโอ แผ่นซีดีและดีวีดี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะทำการผ่าตัด ทั้งสามถูกจับกุมเมื่อวันพฤหัสบดี แต่ละคนถูกตั้งข้อหาหนักคนละ 18 กระทง ประกอบด้วยข้อหาความผิดอาญาร้ายแรง 5 กระทง ฐานทำหมันโดยไม่ได้รับความยินยอม 5 กระทงโดยได้รับความยินยอม และอีก 8 กระทง ในความผิดอาญาสถานเบา ให้บริการทางการ แพทย์โดยไม่มีใบอนุญาต ผู้ต้องหาทั้งสามถูกควบคุมตัวโดยตั้งวงเงินประกันไว้คนละ 150,000 ดอลลาร์ และจะถูกนำตัวขึ้นศาลเป็นครั้งแรกในวันจันทร์ (3 เม.ย.) เพื่อรับฟังข้อกล่าวหา

จากการเปิดเผยต่อ น.ส.พ.ท้องถิ่น แอชวิลล์ ซิติเซ่น-ไทม์ส ซึ่งรายงานว่า ลูกค้าบางคนอาจเดินทางมาไกลจากอเมริกาใต้ อเล็กซานเดอร์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์ประหลาดเช่นนี้มาก่อน เชื่อว่าลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นสมาชิกชมรมกามวิปริต ที่ต้องการสนองตอบอารมณ์ส่วนตัว โดยเป็นกลุ่มซาดิสม์ซึ่งจะเกิดอารมณ์ทางเพศก็ต่อเมื่อได้ทำให้ผู้อื่นเจ็บปวดทรมาน และกลุ่มมาโซคิสต์ที่พึงพอ ใจและเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อถูกผู้อื่นทรมานหรือทำให้เจ็บปวด จากการตรวจสอบภาพถ่ายและวิดีโอที่ยึดไว้ การบันทึกภาพเหตุการณ์ในห้องลับใต้ดินของบ้านพักในเมืองเฮย์วูด เคาน์ตี ซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ ในชนบท เชื่อว่าเป็นการบันทึกเพื่อนำออกเผยแพร่ในเว็บไซต์.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์