รวบแก๊งยาบ้ายัดไส้หมูยอ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 พ.ค. พล.ต.ต. ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี
 
พร้อมด้วยนายธีรวุฒิ ศิริวรรณ นายอำเภอเมืองปทุมธานี ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด ได้ของกลางยาบ้า 2,900 เม็ด เงินสดเป็นธนบัตรใบละ 20 บาท รวม 7 หมื่นบาท ทองรูปพรรณ พร้อมพระเหลี่ยมทองน้ำหนักกว่า 20 บาท พวงกุญแจรถ 13 พวง สมุดเงินฝาก 4 เล่ม ซึ่งมีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ยาไอซ์ 1 ห่อ พร้อมอุป กรณ์เสพ และหมูยอ 5 ห่อ

โดยการจับกุมครั้งนี้ มี พ.ต.ต.วรน เอมะวรรธนะ สว.สส.สภ.เมือง พร้อมกำลังขยายผลจากการจับกุมผู้เสพยาบ้ารายหนึ่ง

ที่ให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากหมู่บ้านการเคหะบางหลวง บ้านเลขที่ 8/8 ม.6 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงขอหมายศาลจังหวัดปทุมธานีเข้าตรวจค้นบ้านดังกล่าวเมื่อเวลา 06.00 น. พบนางทองคำ กาญจนพงศ์ อายุ 49 ปี บ้านเดิมเลขที่ 12/1 ม.7 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย หิ้วถุงลิ้นจี่และถุงหมูยอนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาลงที่หน้าบ้านเกิดเหตุ โดยมีนายบุญส่ง แซ่เตียว อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านขับรถปิกอัพออกไปกับนางเพ็ญนภา แซ่เตียว อายุ 31 ปี เพื่อไปรับนางทองคำนำยาบ้ามาที่บ้าน ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจค้น นางทองคำโยนถุงหมูยอทิ้งต่อหน้า พ.ต.ต.วรนจึงนำถุงหมูยอมาแกะออกดู พบว่ามีการนำหมูยอออกจากห่อแล้วยัดยาบ้าใส่เข้าไปแทน จากนั้นหั่นหมูยอปิดหัว-ปิดท้ายเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

สอบสวนนางทองคำรับสารภาพว่านำยาบ้ามาจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ราคาห่อละ 160,000 บาท โดยนำใส่ห่อหมูยอ ใส่ถุงหิ้วเดินไปมาโดยไม่มีใครรู้ เพื่อไปส่งให้ลูกค้าย่านปทุมธานี นนทบุรี และกทม. เนื่องจากยาบ้ายัดใส่แทนหมูยอนำส่งลูกค้าไม่มีใครตรวจสอบ เพราะเห็นว่าเป็นของกินและหิ้วถุงอย่างเปิดเผย ทำมาแล้วหลายสิบครั้ง และสามารถหลบหลีกการจับกุมได้ทุกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์