รวบแก๊งนักศึกษาปล้น เซเว่น อีเลฟเว่น นำเงินช่วยเพื่อนที่ป่วย

รวบแก๊งนักศึกษาปล้น เซเว่น อีเลฟเว่น นำเงินช่วยเพื่อนที่ป่วย

นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.ภ.1

พล.ต.ต.ปิยะ สอนตระกูล พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายคณิศร ป้อมเจริญ อายุ 18 ปี นายชาคร สุขสุมิตร อายุ 18 ปี นายณัฐวุฒิ อายุ 19ปี นายธีรวุฒิ ประดับเพชร อายุ 19 ปี นายพุฒิพงษ์ ปรีชาศาสตร์ อายุ 20 ปี นายจิรภัทร อายุ 19 ปี นายชิณธรณ์ คงทรัพย์ อายุ17 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจยย. ที่ใช้ในการก่อเหตุ 3 คัน อาวุธมีดปลายแหลม โดยกล่าวหาว่าร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธมีด โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 55 เวลา 01.00 น. คนร้าย 4 คน

พร้อมอาวุธมีดเข้าปล้นทรัพย์ที่ร้าน 7- 11 สาขาบางขุนกอง - ราชพฤกษ์ ในท้องที่ สภ.บางกรวย ก่อนใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา ขู่บังคับให้พนักงานส่งเงินให้ 39,000 บาท จากนั้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 55 เวลา 02.00 น. คนร้าย 6 คน ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่ร้าน 7 -11 ในเขต สภ.บางศรีเมือง ได้เงินสดไป 3,000 บาท แล้วหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นชุดเดียวกันที่ออกปล้นชิงทรัพย์ในครั้งนี้ จึงทำการสืบสวน และนำภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านที่เกิดเหตุทั้ง 2 แห่งมาตรวจสอบและพบว่าเป็นฝีมือของผู้ต้องหาทั้งหมดที่จับกุมตัวได้

โดยนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นนักศึกษาอยู่ ม.หอการค้า ปี 1 กับนายจิรภัทร ซึ่งเป็นนักศึกษา ม.กรุงเทพ
 
ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยว่า "พวกตนเพิ่งรวมตัวกันออกก่อเหตุ ปล้นชิงทรัพย์ที่ร้าน 7 - 11 ในเขต สภ.บางศรีเมือง สภ.บางกรวย สน.สำราญราษฏร์ สน.เตาปูน สน.ตลิ่งชัน เป็นครั้งแรก โดยต้องการนำเงินที่ปล้นได้ไปช่วยเพื่อนนักศึกษาหญิงที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน ประสบอุบัติเหตุ รถจยย.คว่ำ นอนอยู่ที่ รพ.ธนบุรี 2 และต้องผ่าตัดสมองเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 170,000 บาท โดยรวบรวมเงินที่ได้เพื่อช่วยเหลือเพื่อน อยากขอโทษพ่อแม่ ญาติพี่น้อง และทางมหาลัยที่ต้องทำเรื่องที่ผิดในครั้งนี้ ทั้งๆที่ในวันพรุ่งนี้ตนเองก็ต้องสอบที่มหาลัย รู้สึกเสียใจกับความคิดเพียงชั่ววูบ แต่ต้องหมดอนาคต "กล่าวเสร็จ นายณัฐวุฒิ และนายจิรภัทร พร้อมเพื่อนๆถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮในห้องขัง


รวบแก๊งนักศึกษาปล้น เซเว่น อีเลฟเว่น นำเงินช่วยเพื่อนที่ป่วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์