รวบแก๊งทรชนฉุดสาวขึ้นรถตู้ข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

ตร.ชลบุรีรวบแก๊งฉุดสาวลากไปข่มขืนในรถตู้และถ่ายคลิปแบล็คเมย์ ปลดทรัพย์สิน ขู่ให้กดเงินจากบัตรเอทีเอ็มจนหมดก่อนรุมข่มขืน

เมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธน ยุติธรรมดำรง รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี และพ.ต.อ.สีหศักดิ์ สร้อยศรี ผกก.สภ.แหลมฉบัง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเสรี ภิรมย์ปั่น อายุ 23 ปี นายประเสริฐ แจ่มใส อายุ 22 ปี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้ร่วมกันใช้รถตู้โตโยต้า สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน นค 2359 ชลบุรี ออกตระเวนล่าเหยื่อที่เป็นหญิงสาวยืนรอรถไปทำงานในช่วงเช้า บริเวณนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่ จ.ชลบุรี หลังจากนั้นจะฉุดขึ้นรถปลดทรัพย์สินของมีค่า หากพบบัตรเอทีเอ็ม จะบังคับให้ไปกดเงินตามตู้ธนาคารต่างๆ นอกจากนี้ยังรุมข่มขืน พร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดิโอแบล๊คเมล์ เพื่อข่มขู่เหยื่อไม่ให้ไปแจ้งความ

ซึ่งในช่วงเดือนธันวาคม 2550 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุรถตู้อุ้มหญิงสาวไปปลดทรัพย์และข่มขืนหลายครั้ง จึงได้เร่งติดตามตัวคนร้าย

ต่อมาได้หลักฐานสำคัญคือภาคในกล้องวงจรปิด ขณะที่คนร้ายที่นำบัตรเครดิตของเหยื่อไปซื้อทองรูปธรรมที่ร้านขายทองแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.แหลมฉบัง และรถตู้คันก่อเหตุ จึงได้นำภาพไปขยายที่บริษัทกันตนา กรุงเทพฯ จนกระทั่งพบรถตู้ต้องสงสัยวิ่งวนเวียนในตลาดสี่มุมเมือง ต.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้จับกุม และ

ผู้ต้องหาได้ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.ศรีราชา 2 ครั้ง และ อ.บางละมุง 1 ครั้ง

โดยจะเน้นเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหน้าตาดี และมีทรัพย์สินติดตัว หลังจากฉุดได้แล้วจะปลดทรัพย์สิน ขณะที่อยู่ในรถตู้จะผลัดกันข่มขืน พร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดิโอไว้ เพื่อให้เหยื่อเกิดความอับอายไม่กล้าแจ้งความกับตำรวจ บางคนพบว่ามีเงินเก็บในธนาคารหลายหมื่นบาทก็บังคับให้ไปกดเอทีเอ็ม ส่วนการตัดสินใจลงมือกระทำความผิดนั้น เพราะเห็นว่ามีรายได้ดี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์