รวบ!แก๊งตีนแมวขับบีเอ็มงัดบ้านหรู

รวบ!แก๊งตีนแมวขับบีเอ็มงัดบ้านหรู

ตำรวจโคราช รวบ 4 ผู้ต้องหา แก๊งตีน​แมวขับรถหรูบีเอ็มดับเบิลยู ตระเวนงัดบ้า​นคนรวย เน้นทอง-เครื่องเพชร-พระเครื่​อง ขายตลา​ดมืด นำเงินเที่ยวเตร่ ​เดือนหนึ่งทำแค่ครั้งสองครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ก.ค. 55  พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา

พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง แถลงข่าวจับกุมนายสายันห์ ขุนสาทร อายุ 39 ปี นายสุพรรณ เรืองศักดิ์ อายุ 31 ปี และนายโสภณ ภูสิงห์ขร อายุ 19 ปี ทั้ง 3 คน เป็นชาว ต.โนนจาน อ.บัวลาย พร้อมของกลางพระเครื่อง 49 องค์ เหรียญกษาปณ์ 58 เหรียญ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง หมวกไหมพรม 3 ใบ สร้อยคอทองรูปพรรณ 3 เส้น อุปกรณ์ที่ใช้ในการงัดแงะจำนวนหนึ่ง และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ทะเบียน ธพ 478 กรุงเทพมหานคร และรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ผม 4477 นครราชสีมา รถที่ใช้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.อัทธชนม์ เปิดเผยว่า ได้รับร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่หลายรายว่า มีแก๊งคนร้ายออกตระเวนโจรกรรมทรัพย์สินในเคหสถาน
 
จึงระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลเชิงลึก และรวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายขจรศักดิ์ อังคะศรี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลักทรัพย์ในเคหสถาน และให้การว่า ได้ร่วมกับนายสายันต์ นายสุพรรณ นายโสภณ และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัว โดยจะพากันขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ตระเวนตามบ้านพักหรู เมื่อสบโอกาสก็จะส่งพวกที่มาด้วยกันลงไปโจรกรรม โดย 1 คน รับผิดชอบเข้าไปลักทรัพย์บ้าน 1 หลัง และจะลงมือพร้อมกันทีเดียว 3-4 หลัง

โดยเน้นของมีค่าที่สามารถเคลื่อนย้ายและพกพาได้ง่าย เช่น พระเครื่อง แหวนเพชร ทองคำ เมื่อได้ของตามที่ต้องการแล้ว จะโทรให้เพื่อนขับรถมารับกลับ โดยพระเครื่องจะนำไปขายให้แก่เซียนพระในตลาดมืด เมื่อได้เงินมาก็จะนำมาแบ่งกัน นำไปใช้จ่ายและเที่ยวเตร่ เมื่อเงินหมดก็จะรวมตัวกันก่อเหตุอีก 1 เดือนจะลงมือเพียง 1-2 ครั้ง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์