รวบแก๊งฆ่าโหดขาใหญ่ค้ายาเสพติด

รวบแก๊งฆ่าโหดขาใหญ่ค้ายาเสพติด


รวบแก๊งทมิฬ ฆ่าโหดขาใหญ่ค้ายาเสพติด พร้อมปล้นทรัพย์เหยื่อไปขาย ก่อนตามรวบ 2 หนุ่มโชคร้ายรับซื้อรถต่อ โดนหางเลขรับของโจรไปด้วย

วันนี้ (10 ต.ค.)   พล.ต.ท.วินัย  ทองสอง  ผบช.ภ.2  พร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา  ธาตุศาสตร์  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  และ  พ.ต.อ.สมชาย  สุนทวนิค  ผกก.สภ.ห้วยใหญ่  ร่วมกันแถลงจับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่าผู้อื่น  และปล้นทรัพย์รถยนต์  คนร้ายประกอบด้วย นายชัชวาล  มั่นศรี  หรือจ๊อด อายุ 35 ปี นายเดชาชัย  นิลโนรี  หรืออ๊าท  อายุ 35 ปี นายสุวิทย์  มั่นใจ  หรือขาว  อายุ 43 ปี และคดีรับของโจร ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายสมตระกูล  พ่วงพร้อม  อายุ 31 ปี  และนายวัชรศักดิ์  ริมพานิช  อายุ 45 ปี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่  12  ก.ย.  ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ  14.00 น.  มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายบรรพต  อาจศึก  อายุ 42 ปี  บริเวณ สวนปาล์ม  หมู่ 6  ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี 


จากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี  และได้ทราบข้อมูลว่านายบรรพต   เคยถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำสีคิ้ว  จ.นครราชสีมา  และระหว่างอยู่ในเรือนจำได้ติดต่อซื้อขายยาเสพติดกับขาใหญ่ชื่อนายเบิ้ม โดยให้นายชัชวาล    หรือจ๊อด    เป็นผู้วิ่งส่งยาเสพติดตามจุดต่าง ๆ ที่นัดหมายกัน   จากนั้นเมื่อนานยบรรพตพ้นโทษออกมาจากเรือนจำและมีหนี้สินค้างกับนายเบิ้มอยู่ 6 แสนบาท  นายเบิ้มจึงสั่งให้นายจ๊อดตามทวงหนี้  แต่นายบรรพตไม่มีให้  นายเบิ้มจึงสั่งการให้นายจ๊อดยิงนยายบรรพตทิ้งทันที


โดยในวันเกิดเหตุนายจ๊อดได้ชักชวนให้นายเดชาชัย  หรืออ๊าท    มาขับรถเก๋งฮอนด้า  รุ่นซีวิค  สีน้ำเงิน  ทะเบียน 2ธ-0331 กรุงเทพมหานคร  คันที่ใช้ก่อเหตุให้  และชวนนายสุวิทย์    หรือขาว  อายุ 43 ปี  มาช่วยหาพื้นที่ก่อเหตุ  จากนั้นทั้งหมดได้ออกอุบายให้นายบรรพตขับรถออกมายังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวเพื่อข่มขู่ทวงหนี้เป็นครั้งสุดท้าย  แต่นายบรรพตพยายามวิ่งหนี  นายจ๊อดจึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงผู้ตาย 7 นัด  จนเสียชีวิตแล้วชิงทรัพย์รถเก๋งเชฟโรเลต  รออพตร้า  สีเงิน  ทะเบียน ฌษ 8539 กรุงเทพมหานคร  ของนายบรรพตไปขายให้นายสมตระกูล    และนายวัชรศักดิ์ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามจับผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน  ร่วมกันลักทรัพย์และพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  ด้านนายสมตระกูลและนายวัชรศักดิ์  โดนแจ้งข้อหารับของโจร  ส่วนนายเบิ้มนักโทษเรือนจำทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานผู้บัญชาการเรือนจำกลางเขาบิน  จ.ราชบุรี  ให้สืบสวนหาข้อมูลหลักฐานและขยายผลแจ้งการกระทำความผิดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์