รวบแก๊งค์ตระเวนถีบรถเหยื่อแล้วชิงทรัพย์

"ขี่ จยย.ประกบถีบรถรุมทำร้ายแฟนหนุ่ม"


เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ต.บัญชา ศรี สุข สวส. สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รปภ.นวนคร ว่ามีเหตุชิง ทรัพย์แล้วทำร้ายผู้เสียหาย หลบหนีเข้าป่า บริเวณถนนนวนคร 24 ด้านหลังโครงการน วนคร 2 ทางเข้าบ่อขยะนิคมอุตสาหกรรมนวนคร หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ. ปทุมธานี และมีเจ้าหน้าที่ รปภ.กำลังทำการปิดล้อมเพื่อค้นหาคนร้ายอีก 2 คน ที่ หลบหนีเข้าป่า และเจ้าหน้าที่รปภ.สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 1 คน พร้อมด้วยรถ จักรยานยนต์ 2 คัน จึงนำตัวคนร้ายและของกลางมาสอบสวนที่ สภ.ต.ย่อยนวนคร อ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนนวนคร 24 โครงการนวนคร 2 ทางเข้าบ่อขยะนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวและมืดพบนางสาว อังคาร โมลาขาว อายุ 23 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 67/7 หมู่ 7 ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธ์ ได้รับบาดเจ็บ และ อยู่ในอาการตกใจ อยู่ริมถนน จึงนำส่ง โรงพยาบาลนวนคร และนายสุนัน พลเสนา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 217 หมู่ 8 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และพบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รถป๊อบ สีเหลือง ไม่มีหมายเลขทะเบียน

ซึ่งทั้งสองถูกคนร้ายชิงทรัพย์ บริเวณดังกล่าว และสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 1 คน ทราบชื่อคือ นายเทพพร เขียวสองห้อง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 63 หมู่ 5 ต.หวังแขม อ.คลองขุง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บษค 418 กทม.และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน พตษ 925 กทม. และยังมีคนร้ายหลบหนีไปได้อีก2 คน

"ลากตัวขึ้นรถหมายข่มขืน"


จากการสอบสวนนางสาวอังคารฯ ให้ การว่า ตนและแฟนขับรถป๊อบเพื่อกลับที่พัก ได้มีรถจักรยานยนต์2คันขี่ตามประกบและ บอกให้ตนจอดแต่ตนไม่จอด คนร้ายได้ใช้เท้าถีบรถตนจนเสียหลักลงข้างทาง คนร้ายได้ ลงมาทำร้ายแฟน แล้วคนร้ายอีกสองคนได้เข้ามารุมทำร้ายจนแฟนวิ่งหนีเข้าไปในป่า หญ้าส่วนตนเองนั้นถูกคนร้ายจับเอาศีรษะโขกกับพื้นแล้วทำร้ายแล้วได้ลากตนเอง

เพื่อที่จะขึ้นรถไปด้วยแต่ตนเองตั้งสติได้จึงดึงกุญแจรถคนร้ายโยนทิ้งลงในป่า หญ้าแล้วตนเองร้องขอความช่วยเหลือแต่คนร้ายอีกสองคนจึงช่วยกันจับตนแล้วพยายาม ลากไปที่เปลี่ยวหมายที่จะข่มขืนและกระชากสร้อยคอทองคำและกระเป๋าพร้อมด้วย โทรศัพท์มือถือ แต่โชคดีที่มี รปภ.มาเห็นและคนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า หญ้า และทิ้งรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไว้ แล้วรปภ.ได้จับกุมไว้ได้ 1 คน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ เวลาปิดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุ ใช้เวลาหลายชั่วโมงก็ไม่พบตัวคนร้ายที่หลบหนี อยู่ ส่วนคนร้ายกลุ่มนี้คาดว่าจะเคยก่อเหตุในพื้นที่ อ.คลองหลวง และพื้นที่ใกล้ เคียงโดยใช้วิธีถีบรถของผู้เสียหายแล้วทำการชิงทรัพย์ ผู้ใดที่เคยถูกคนร้ายก่อเหตุสามารถมา ดูตัวได้ที่ สภ.อ.คลองหลวง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์