รวบแก๊งค้ามนุษย์ลวงสาวขายตัวร้านอาหาร

รวบแก๊งค้ามนุษย์ลวงสาวขายตัวร้านอาหาร

ปคม. แถลงจับแก๊งค้ามนุษย์ ลวงหญิงสาวขายตัวร้านอาหาร อ.พระประแดง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ดำเนินคดี

พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) แถลงผลการจับกุม น.ส.ดวงพร สินทรัพย์ อายุ 26 ปี และ นางทองทิพย์ หินอุดม อายุ 57 ปี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก ศูนย์ประชาบดี ว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ว่า น.ส.เอ ได้หายออกไปจากบ้านย่านบางพลัด จึงเกรงว่าจะตกเป็นเหยื่อของขบวนการค้ามนุษย์ จึงได้เดินทางเข้ามาขอความช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการ 1 จึงทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.เอ ถูกชักชวนมาค้าประเวณีที่ร้านอาหารวิไล แจ่วฮ้อน อ.พระปะแดง จ.สมุทรปราการ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยให้สายลับเข้าล่อซื้อบริการ โดยตกลงราคาที่ 1,300 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ 2 ได้ซ้อนแผนแสดงตัวเข้าจับกุม

โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า เป็นธุรจัดหาเด็กเพื่อค้าประเวณีจริง โดยได้ส่วนแบ่งคนละ 100 - 200 บาท แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ล่อลวงเด็กมาเพื่อทำการค้าประเวณี เนื่องจาก น.ส.เอ เป็นหลานสาวที่มาขอพักอาศัยด้วย และขอทำงาน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ 1. ร่วมกันค้ามนุษย์ 2. พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง และ 3. ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์