รวบแก๊งกำถั่วต้มตุ๋นไฮโซเชียงใหม่ สูญเงินกว่า 100 ล้าน

รวบแก๊งกำถั่วต้มตุ๋นไฮโซเชียงใหม่ สูญเงินกว่า 100 ล้าน


วันที่ 29 ส.ค.
พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สส.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 5 ได้จับกุมตัว นายชาตรี สีโยราช อายุ 31 ปี นางรุ่งนภา อุทัยอาจ อายุ 41 ปี นายกันตพัฒน์ ธนิยะจิตรานนท์ อายุ 47 ปี นายธนวัฒน์ คงเหมาะ อายุ 54 ปี และนายฉัตรเกียรติ พุ่มกระจันทร์ อายุ 49 ปี พร้อมของกลางธนบัตรปลอมที่มีรูปการ์ตูนติดอยู่กว่า 5,000 ฉบับ อุปกรณ์การเล่นกำถั่ว 1 ชุดนำตัวดำเนินคดีข้อหา"ซ่องโจรเพื่อทำการฉ้อโกงทรัพย์และฉ้อโกงทรัพย์"

ผบก.สส.ภ.5 กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีเครือข่ายแก๊งที่อ้างตัวเป็นแม่เลี้ยงใหญ่ จากภาคอีสาน ที่ชื่นชอบการพนันเป็นชีวิตจิตใจ และมีนักข่าวที่จะทำทีไปตีสนิทกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ คุณหญิง คุณนาย ที่มีฐานะทางสังคมของเชียงใหม่ แล้วชักชวนกันไปเปิดรีสอร์ทหรู ในพื้นที่ อ.สันกำแพง และเล่นการพนันกำถั่วก่อนจะร่วมกันต้มตุ๋นเอาเงินของเหยื่อไป โดยมีผู้เสียหายจำนวนมาก สูญเงินไปกว่า 10 ล้านบาท แห่เข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามพฤติกรรมก็พบว่าแก๊งดังกล่าวลักลอบมาเปิดรีสอร์ทหรูที่ อ.สันกำแพง จึงเข้าทำการจับกุมตัวทั้งหมดไว้ได้พร้อมของกลาง

สอบสวนขยายผลทราบว่าแก๊งนี้ตระเวนก่อเหตุมาแล้วทั่วประเทศ ก่อคดีมากว่า 100 คดี มีผู้เสียหายจากพื้นที่อื่น ๆ ทุกภาคทั่วประเทศ นอกจากนี้นายฉัตรเกียรติ 1 ในผู้ต้องหามีส่วนพัวพันกับแก๊งฉ้อโกงปลอมล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ของ ท้องที่ สน.ราษฏร์บูรณะ และคนอื่น ๆ ก็มีหมายจับอีกคดี



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์